Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức học tiếng Hàn Quốc để chuẩn bị xuất ngoại?

Chủ Nhật 10/04/2022 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một nguồn tin, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đang theo học một khóa tiếng Hàn Quốc nhằm hướng tới việc xuất ngoại trong tương lai.

Là đương kim chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đang được đánh giá là một trong những cái tên đủ khả năng xuất ngoại ra nước ngoài chơi bóng trong tương lai.

Không phải bây giờ mà trong thời gian qua, đã có rất nhiều lời đề nghị được gửi tới cầu thủ người Hải Dương. Song bản thân anh cũng như CLB Viettel vẫn chưa chốt bất cứ đề nghị nào.

Hoàng Đức ĐT Việt Nam
Hoàng Đức được cho đang học tiếng Hàn Quốc để sang K-League trong tương lai.

Được biết, Hoàng Đức có hợp đồng gắn bó với CLB Viettel tới hết mùa giải 2025. Tuy nhiên, lãnh đạo đội bóng cũng sẵn sàng để anh ra nước ngoài thi đấu nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn và phù hợp với thực lực cầu thủ.

Và theo thông tin mới nhất, tiền vệ sinh năm 1998 đang học tiếng Hàn sơ cấp để nhận biết mặt chữ và cách chào hỏi cơ bản. Việc học ngoại ngữ là dấu hiệu cho thấy Hoàng Đức đang theo đuổi mục tiêu xuất ngoại mà cụ thể ở đây là đến Hàn Quốc thi đấu.

Cầu thủ Việt Nam rõ ràng không ngẫu nhiên đi học ngoại ngữ mà không có mục đích cụ thể. Trước Hoàng Đức, Xuân Trường cũng từng có thời gian học tiếng Hàn để tới thi đấu tại K-League Classic, giải đấu cao nhất của Hàn Quốc nhưng không thành công.

Giải đấu tại Hàn Quốc vốn vẫn đặt nặng tính chiến đấu, thể hình, thể lực. Vì thế để thành công, ngoài chuyện học ngoại ngữ, Hoàng Đức cũng cần nỗ lực hơn rất nhiều để cải thiện thể lực, tốc độ nhằm bắt kịp mặt bằng chung tại đây.

Nguyễn Quang Hải và sứ mệnh của người đi dò đườngNguyễn Quang Hải và sứ mệnh của người đi dò đường
Với Nguyễn Quang Hải, viễn cảnh ra nước ngoài thi đấu đang ngày một rõ hơn với chàng tiền vệ sinh năm 1997 này. Ở tuổi 25, với tài năng cùng lòng quyết tâm,...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X