Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Hàn Quốc sốc khi bị CLB Long An sa thải chỉ sau 1 tuần

Thứ Sáu 30/06/2017 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không cần trải qua giai đoạn thử việc, lãnh đạo CLB Long An vẫn quyết định ký hợp đồng với cầu thủ đến từ Hàn Quốc Sim Woon Sub. Cựu cầu thủ Ninh Bình đã thi đấu không tệ ở 2 vòng đấu vừa qua tại V-League 2017 nhưng anh lại bất ngờ bị đội bóng này thanh lý hợp đồng chỉ sau 1 tuần.


Với mục tiêu giành suất trụ hạng ở V.League 2017, trong quãng thời gian nghỉ giữa mùa vừa qua, HLV Minh Phương cùng lãnh đạo CLB Long An đã ráo riết tìm kiếm ngoại binh tăng cường cho đội bóng. Cuối cùng, đội chủ sân Tân An đã ký hợp đồng với tiền đạo người Brazil Wander Luiz Queiroz và tiền vệ Sim Woon Sub.
 
 

Trong 2 vòng đấu vừa qua, HLV Minh Phương đều trao cơ hội cho 2 tân binh này và họ bước đầu để lại được ấn tượng. Trong đó, tiền vệ người Hàn Quốc đã có một pha kiến tạo trong trận thua 2-3 của Long An trên sân của Hải Phòng. Thế nhưng, trong động thái bất ngờ, tiền vệ sinh năm 1990 này lại nhận được quyết định thanh lý hợp đồng vào tối ngày 29/6 từ lãnh đạo CLB Long An.
 
Việc Long An sa thải Sim Woon Sub nhằm dọn chỗ cho tân binh Eydison, ngoại binh cũng vừa bị SHB.Đà Nẵng thanh lý ngày 28/6 vừa qua. Quyết định của Long An thật sự là thông tin quá sốc với tiền vệ người Hàn Quốc.
 
"Tôi đã không nhận được bất kỳ thông tin gì trước khi CLB làm việc đó. Mọi chuyện diễn ra quá bất ngờ và tôi không thể chấp nhận được việc bị loại khỏi đội bóng ngay trước thời điểm khép lại thị trường chuyển nhượng tại Việt Nam", Sim Woon Sub chia sẻ trong sự tuyệt vọng.
 
Được biết tiền vệ người Hàn Quốc đã quyết định rời đội bóng Kuantan FA (Malaysia) để đầu quân cho Long An. Với việc bị đẩy ra đường vào phút chót, cầu thủ người Hàn Quốc đang đối mặt với nguy cơ thất nghiệp khi khó tìm được đội bóng mới.

Tổng Hợp (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X