Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Hàn Quốc: Chúng tôi sẽ không chủ quan trước Việt Nam

Thứ Hai 16/10/2023 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận giao hữu với ĐT Việt Nam, tiền vệ Lee Jae Sung bày tỏ sự thận trọng.

“Việt Nam cũng giống các ĐT chúng tôi sẽ chạm trán ở vòng loại thứ hai World Cup, nên chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ” – Lee Jae Sung chia sẻ trong buổi họp báo chiều nay. “Mỗi trận đấu đều quan trọng và ĐT Hàn Quốc sẽ không chủ quan. Hiện tại, bầu không khí của toàn đội đang rất tốt, bởi chúng tôi vừa đánh bại Tunisia 4-0”.

Lee Jae Sung, tiền vệ 31 tuổi hiện đang thi đấu cho Mainz 05 tại Bundesliga, khoác áo ĐT Hàn Quốc từ năm 2015 và chơi 74 trận. Cầu thủ này đã dự 2 kỳ World Cup, 1 kỳ Asian Cup và được HLV Jurgen Klinsmann đánh giá cao về kỹ năng, kinh nghiệm. Chiến lược gia người Đức cũng bỏ ngỏ khả năng trao tấm băng thủ quân cho Jae Sung, trong trường hợp đội trưởng Son Heung Min không thể thi đấu.

Lee Jae Sung Han Quoc
Tiền vệ Lee Jae Sung của ĐT Hàn Quốc

Cầu thủ sinh năm 1992 tiếp tục: “Không phải lúc nào Hàn Quốc cũng thi đấu tốt trước các đối thủ đánh giá thấp hơn, vì vậy chúng tôi cần chuẩn bị tinh thần tốt. Việt Nam không phải là đối thủ mà bạn có thể giành chiến thắng dễ dàng. Chúng tôi đã chuẩn bị tốt cho trận đấu. Qua trận giao hữu với Việt Nam, chúng tôi sẽ hướng đến vòng loại thứ hai World Cup một cách suôn sẻ”.

Một chi tiết quan trọng trong lối chơi của ĐT Hàn Quốc, đó là HLV Jurgen Klinsmann cho phép các cầu thủ tuyến trên di chuyển linh hoạt, hoán đổi vị trí bởi họ đều có khả năng chơi ở cánh và trung tâm tốt. “Chúng tôi sẽ tiếp tục trao đổi với nhau và tìm ra những vị trí tốt nhất” – Lee Jae Sung chia sẻ về các đồng đội của mình.

Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs Hàn Quốc sẽ diễn ra trên SVĐ Suwon World Cup vào lúc 20h00 (giờ địa phương, 18h00 giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X