Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Hải Phòng khâu hơn 10 mũi sau pha va chạm với Hữu Tuấn

Thứ Hai 03/04/2023 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lê Mạnh Dũng đã phải nhập viện sau pha va chạm mạnh với trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn của Nam Định trong trận đấu với Hải Phòng ở Cúp Quốc gia 2023.

Tiền vệ Hải Phòng khâu hơn 10 mũi sau pha va chạm với Hữu Tuấn

Tình huống diễn ra ở phút 12 của trận đấu vòng loại Cúp Quốc gia 2023 giữa CLB Nam Định vs Hải Phòng. Trung vệ Hữu Tuấn và Mạnh Dũng cùng xoạc bóng và theo đà va chạm, cầu thủ chủ nhà đã đạp thẳng vào chân của người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Pha bóng nguy hiểm này đã khiến Mạnh Dũng phải rời sân bằng cáng. Các bác sĩ đã sơ cứu trước khi đưa anh nhập viện. Tiền vệ của Hải Phòng FC phải khâu tới 10 mũi vì vết rách ở vùng đầu gối.

Đến sang nay (3/4), Mạnh Dũng vẫn chưa thể thực hiện chụp, chiếu để xác định cụ thể mức độ chấn thương do vùng đầu gối của anh vẫn còn tràn dịch nhiều.

Le Manh Dung chan thuong Nam dinh vs Hai Phong Cup Quoc gia 2/4
Lê Mạnh Dũng chấn thương trong trận Nam Định vs Hải Phòng.

Ở tình huống kể trên, Hữu Tuấn chỉ phải nhận 1 tấm thẻ vàng. Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm từ chối đưa ra nhận xét về sự việc trên trong phần họp báo sau trận. Nhiều khả năng cựu sao của HAGL sẽ phải nhận án phạt nguội từ Ban Kỷ Luật VFF.

Chấn thương của Mạnh Dũng đã buộc HLV Chu Đình Nghiêm tung Xuân Trường vào sân, bất chấp việc tiền vệ này mới bình phục chấn thương và chưa có được thể trạng tốt nhất.

Đây cũng có thể là một phần nguyên nhân dẫn đến pha đá hỏng luân lưu của cầu thủ sinh năm 1995, qua đó khiến đội bóng đất cảng nhận thất bại.

CLB Nam Định là đội đi tiếp ở Cúp Quốc gia 2023 sau khi thắng Hải Phòng 4-3 ở loạt luân lưu.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X