Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Hai Long quyết tạo dấu ấn tại ĐT U22 Việt Nam

Chủ Nhật 16/05/2021 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn trước buổi tập sáng 16/5 của ĐT U22 Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Hai Long cho biết sẽ nỗ lực hết mình để chứng minh mình xứng đáng có mặt trên tuyển.
Nguyễn Hai Long
Tiền vệ Hai Long quyết tạo dấu ấn tại ĐT U22 Việt Nam

Trước buổi tập sáng nay (16/5), tiền vệ trẻ đến từ CLB Than Quảng Ninh đã có những chia sẻ với giới truyền thông. Theo đó, anh cho biết mình sẽ nỗ lực hết sức để chứng minh tài năng ở đợt tập trung này.

“Sau thời gian dài không được thi đấu do chấn thương, tôi cũng có một chút lo lắng. Nhưng sau gần 1 tuần tập luyện tôi cũng đã thích nghi được với cường độ và giáo án tập luyện mà BHL đưa ra. Tôi rất vui khi một lần nữa được trao cơ hội lên đây tập luyện cùng với các đồng đội. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để chứng minh với mọi người mình xứng đáng có mặt tại ĐT U22 Việt Nam”, cầu thủ của Than Quảng Ninh tâm sự.

Đây là lần tập trung đầu tiên của đội U22 Việt Nam trong năm nay. Hai Long và các đồng đội lúc này đều đang quyết tâm thể hiện mình để ghi điểm trong mắt ban huấn luyện để qua đó có một cơ hội tham dự SEA Games 31 vào cuối năm.

Tiền vệ Nguyễn Hai Long cũng chia sẻ thêm rằng, thành tích giành HCV của lứa Quang Hải tại SEA Games 30 và việc thi đấu trên sân nhà tại SEA Games 31 sắp tới có tạo ra đôi chút áp lực đối với các cầu thủ trẻ. Tuy nhiên Hai Long và các đồng đội sẽ quyết tâm biến áp lực thành động lực để phấn đấu đạt kết quả cao nhất, nhằm đáp ứng sự kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ.

ĐT U22 Việt Nam đang trong giai đoạn xây dựng lực lượng nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31 và Vòng loại U23 châu Á. Đó cũng chính là lý do danh sách ĐT U22 Việt Nam tại các đợt tập trung luôn có sự góp mặt của nhiều cầu thủ mới. Họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều để đáp ứng khối lượng vận động cũng như các yêu cầu về chiến thuật tại đội tuyển.

Thủ quân U22 Việt Nam gặp áp lực trước thành công của lứa Quang HảiThủ quân U22 Việt Nam gặp áp lực trước thành công của lứa Quang Hải
Chia sẻ với giới truyền thông, đội trưởng ĐT U22 Việt Nam Đặng Văn Tới đã nói về những áp lực trong nhiệm vụ bảo vệ tấm HCV SEA Games 30 của lứa Quang Hải,...
Tài năng lò PVF vinh dự khi được HLV Park Hang Seo trao cơ hội ở U22 Việt NamTài năng lò PVF vinh dự khi được HLV Park Hang Seo trao cơ hội ở U22 Việt Nam
Hậu vệ ĐT U22 Việt Nam, Liễu Quang Vinh vừa có những chia sẻ về quá trình tập luyện của mình trong đợt tập trung ĐT U22 Việt Nam lần này.
VFF công bố danh sách tập trung ĐT U22 Việt Nam đợt 1/2021VFF công bố danh sách tập trung ĐT U22 Việt Nam đợt 1/2021
LĐBĐ Việt Nam (VFF) mới đây đã công bố danh sách ĐT U22 Việt Nam trong đợt tập trung đầu tiên trong năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X