Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ HAGL sớm nói lời chia tay V-League

Thứ Ba 13/10/2020 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Trần Minh Vương đã gặp phải chấn thương đầu gối khá nặng và nhiều khả năng sẽ phải sớm chia tay V-League 2020.

 Cách đây chưa lâu, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được xác định là bị gãy xương ngón út của bàn chân trái và sẽ cần 6-8 tuần để bình phục hoàn toàn. Như vậy, cầu thủ của CLB TPHCM gần như chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong những trận đấu còn lại của V-League mùa giải năm nay.

Sau Công Phượng, một người đồng đội cũ của anh ở HAGL đã gặp chấn thương nặng và nhiều khả năng cũng phải sớm nói lời chia tay V-League. Đó là tiền vệ Trần Minh Vương. Theo các bác sỹ của đội chủ sân Pleiku, Minh Vương đã bị bong dây chằng chéo trong đầu gối trái và dự kiến sẽ chỉ có thể trở lại sau 2 tháng.

Như vậy, HAGL đang phải chịu những tổn thất nặng nề về mặt lực lượng trước cuộc đối đầu quan trọng với CLB Hà  Nội ở giải VĐQG. Nếu Minh Vương sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương thì thủ môn Trần Bửu Ngọc và trung vệ Damir Memovic lại bị treo giò vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Đây chắc chắn sẽ là mất mát không nhỏ với đội bóng của HLV Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh.

Minh Vuong HAGL
Tiền vệ Trần Minh Vương gặp chấn thương nặng và nhiều khả năng sẽ phải sớm nói lời chia tay V-League 2020

Được biết, HLV Park Hang-seo sau khi nhận được thông tin về chấn thương của Minh Vương đã ngay lập tức đề xuất với ban lãnh đạo HAGL để tiền vệ này đến trung tâm PVF điều trị. Tại đây, Minh Vương sẽ được trực tiếp nhận sự chăm sóc từ bác sỹ Choi Ju-young – người từng điều trị cho Tuấn Anh, Văn Thanh, Xuân Trường hay Đình Trọng. 

Hiện tại, HAGL đang xếp thứ 7 trên BXH với 20 điểm. Trong trận mở màn giai đoạn 2 V-League 2020, đội bóng Phố Núi đã phải nhận trận thua 1-4 trước Viettel. Vào lúc 17h00 ngày 15/10 tới, thầy trò HLV Nguyễn Văn Đàn sẽ tiếp đón ĐKVĐ Hà Nội trên sân nhà Pleiku.

Thế Trung

HLV Nguyễn Thành Công muốn thắng Thanh Hóa nhưng không phải để phục thù bầu Đệ
HLV Nguyễn Thành Công quyết đánh bại Thanh Hóa ở trận ra mắt Quảng Nam, nhưng không phải để phục thù bầu Đệ.
Thủ quân CLB TP.HCM chọn cách giữ im lặng sau những sai lầm
Mới đây, đội trưởng CLB TP.HCM Sầm Ngọc Đức đã có những chia sẻ đầy tâm trạng trên trang cá nhân.
Bầu Đệ nói gì khi HLV Nguyễn Thành Công sắp đối đầu Thanh Hóa?
Vị chủ tịch CLB Thanh Hóa đã có những chia sẻ về HLV Nguyễn Thành Công sau khi ông lên nắm quyền ở CLB Thanh Hóa.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X