Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ HAGL nghi quỳ lạy trọng tài ở vòng loại U21 Quốc gia

Thứ Tư 08/12/2021 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một cầu thủ U21 HAGL đã có hành động được cho là đã quỳ lạy trọng tài biên ở vòng loại giải U21 Quốc gia 2021 vừa diễn ra vào chiều qua 7/12.

Vào chiều qua, các lượt đấu vòng loại U21 Quốc gia 2021 đã tiếp tục diễn ra tại Hà Nội. Và ở bảng A ở sân của VFF, U21 HAGL đã để cho đối thủ Hà Nội đánh bại với tỷ số 2-1.

Song điều gây chú ý nhất trong trận này là việc trọng tài cho Hà Nội FC được hưởng quả phạt 11m ở phút 72, sau khi cho rằng một cầu thủ U21 HAGL đã dùng tay chơi bóng trong vòng cấm.

Dụng Quang Nho được cho là đã quỳ lạy trọng tài
Cầu thủ U21 HAGL đã quỳ lạy trọng tài ở trận gặp U21 Hà Nội.

Ngay lập tức, các cầu thủ trẻ của "Gỗ" đã phản ứng dữ dội nhưng bất thành. Một cầu thủ bên phía đội bóng phố Núi được xác định là Dụng Quang Nho đã có động tác “quỳ lạy” hướng về phía trọng tài biên, trước khi rời khỏi vòng cấm để U21 Hà Nội thực hiện quả phạt đền.

Trên chấm penalty, Nguyễn Văn Tùng lạnh lùng kết liễu đối thủ. Trước đó hai bên đang duy trì tỷ số hòa 1-1. Hà Nội có bàn thắng mở tỷ số ở cuối hiệp 1 sau khi đường căng ngang của Lê Xuân Tú vô tình đập chân Dụng Quang Nho đi phản lưới.

Đến phút 51, tiền vệ Lê Hữu Phước bật cao đánh đầu gỡ hoà 1-1 cho U21 HAGL sau nhiều cơ hội được tạo ra về phía khung thành thủ môn Duy Dũng.

Giành thắng lợi chung cuộc 2-1, U21 Hà Nội nối dài mạch thắng tại bảng A khi lần lượt hạ gục Khánh Hòa 3-0, Gia Định 4-1 và HAGL 2-1. Điều này giúp họ chắc suất giành vé tới VCK với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng.

Ngược lại, trận thua này khiến U21 HAGL mới chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận và đối diện nguy cơ không thể giành vé dự VCK U21 Quốc gia 2021.

Billy Ketkeophomphone và gợi ý cho suất ngoại binh châu Á của HAGL và ViettelBilly Ketkeophomphone và gợi ý cho suất ngoại binh châu Á của HAGL và Viettel
Hai đội bóng HAGL và Viettel hoàn toàn có thể tính tới việc chiêu mộ Billy Ketkeophomphone sau những gì mà tiền đạo người Pháp gốc Lào này đã thể hiện ở trận...
Báo Singapore nhắc đến HAGL trong sự phát triển vượt bậc của ĐT Việt NamBáo Singapore nhắc đến HAGL trong sự phát triển vượt bậc của ĐT Việt Nam
Trên trang Straits Times của Singapore mới đây đã có bài viết liên quan đến sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua. Bài viết với tiêu đề: “Sự...
Câu chuyện xúc động sau pha ăn mừng của tiền đạo trẻ HAGLCâu chuyện xúc động sau pha ăn mừng của tiền đạo trẻ HAGL
Sao trẻ HAGL Lê Minh Bình đã bật khóc thành tiếng sau khi ghi bàn thắng ở vòng loại U21 Quốc gia 2021 vào chiều qua 2/12. Và đằng sau việc này là một câu...
HAGL hoàn thành thủ tục dự AFC Champions LeagueHAGL hoàn thành thủ tục dự AFC Champions League
Đội bóng phố núi HAGL mới đây đã hoàn thành xong thủ tục dự AFC Champions League ở mùa giải tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X