Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ HAGL bị phạt nguội vì có hành vi phi thể thao tại V-League

Thứ Năm 11/07/2019 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc có hành vi phi thể thao trong trận gặp Quảng Nam tại vòng 14 V-League, tiền vệ Châu Ngọc Quang của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã bị Ban kỷ luật VFF cảnh cáo.

Trong trận đấu giữa hai câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai và Quảng Nam tại lượt trận thứ 14 giải bóng đá Vô địch Quốc gia 2019, tiền vệ Châu Ngọc Quang đã có một hành vi chơi xấu với cầu thủ Nguyễn Hồng Sơn của Quảng Nam.

Sao HAGL bị phạt nguội vì có hành vi phi thể thao tại V-League hình ảnh
Tiền vệ HAGL Châu Ngọc Quang bị phạt nguội ở vòng 14 V-League

Trong một pha tranh chấp quyết liệt ở phút thứ 7, Ngọc Quang đã đạp thẳng vào đùi của tiền vệ sinh năm 2000 bên phía đối thủ cho dù trước đó, trọng tài Ngô Quốc Hưng đã cắt còi thổi phạt Quảng Nam.

Dù sau đó, cầu thủ của CLB HAGL không phải nhận án phạt từ trọng tài nhưng anh vẫn phải chịu án 'phạt nguội' của VFF. Theo Quyết định số 332/QĐ-LĐBĐVN ban hành hôm nay (11/7), Ban kỷ luật LĐBĐVN đã đưa ra án kỷ luật đối với cầu thủ Châu Ngọc Quang (số 24) với hình thức phạt cảnh cáo (tương đương 1 thẻ vàng).

Với án phạt này, Châu Ngọc Quang vẫn có thể ra sân ở vòng 15 nhưng nếu anh nhận đủ 3 thẻ vàng thì vẫn sẽ bị treo giò theo luật.

Ở vòng đấu tới, Ngọc Quang và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách tới sân Cửa Ông để chạm mặt đội chủ nhà Than Quảng Ninh. Với phong độ thi đấu không tốt trong thời gian gần đây, HAGL có nguy cơ đối mặt với một thất bại ở trận đấu này.

Tổng quan vòng 15 V-League: Hà Nội có cơ hội bứt tốp
CLB Hà Nội có cơ hội bỏ xa các đối thủ bám đuổi sau vòng 15 V-League khi chỉ phải gặp đối thủ nhẹ ký là Sanna Khánh Hòa.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X