Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Hà Nội FC nói điều bất ngờ về CĐV Nam Định

Thứ Tư 12/10/2022 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Đậu Văn Toàn bất ngờ dành lời khen cho các cổ động viên của Nam Định và thừa nhận rất mến mộ “cầu thủ thứ thứ 12” của đội bóng thành nam.

Tiền vệ Hà Nội FC nói điều bất ngờ về CĐV Nam Định

Chiều 12/10, CLB Hà Nội đã có buổi tập trên sân Hàng Đẫy để chuẩn bị cho trận đấu với Nam Định ở vòng 19 V.League 2022. Chia sẻ trước báo giới, tiền vệ Đậu Văn Toàn cho biết:

“Không chỉ ở mùa này mà từ năm ngoái, Nam Định luôn quyết tâm khi đấu với Hà Nội FC. Trận đấu vào ngày 15/10 tới hứa hẹn là một màn so tài hấp dẫn. Tôi đánh giá cao Nam Định ở tính tập thể, từ cầu thủ đến CĐV. Các CĐV Nam Định khiến cho chính tôi cũng cảm thấy thích thú. Đó là tiền đề để Nam Định thi đấu thăng hoa”.

Tiền vệ Hà Nội FC nói điều bất ngờ về CĐV Nam Định 1

Hà Nội có trận đấu đón tiếp Nam Định vào cuối tuần này

Hà Nội FC đang hơn đội xếp sau là Bình Định 4 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Đó là cơ hội để Hà Nội FC tự tin hướng đến chức vô địch cuối mùa. Dẫu vậy, tiền vệ Đậu Văn Toàn tỏ ra khiêm tốn:

“Thực sự để nói về cuộc đua vô địch thì chúng tôi được lệnh chỉ nhìn vào đội mình để quyết tâm thay vì đối chiếu với các đối thủ khác. Hà Nội FC có lẽ phải đến vòng đấu cuối cùng mới xác định được ngôi vương. HLV Chun Jae Ho cũng luôn nói trận nào với Hà Nội FC lúc này cũng là chung kết. Chức vô địch sẽ chỉ dành cho đội chiến thắng ở vòng đấu cuối cùng”.

Trước chuyến làm khách tới sân Hàng Đẫy, HLV Vũ Hồng Việt đang gặp bất lợi về mặt lực lượng khi không có sự phục vụ của Phạm Minh Nghĩa và Phạm Văn Soạn do thẻ phạt. Trong khi đó, Hà Nội sẽ không có sự góp mặt của chân sút Siladji do dính chấn thương.

Trong 2 trận gần nhất, Hà Nội đã không thắng Nam Định. Ở mùa trước, đội chủ sân Hàng Đẫy thậm chí còn thua đậm 0-3 trên sân Thiên Trường. Ở mùa này cũng trên sân Thiên Trường, Hà Nội FC lại bị cầm chân với tỷ số 1-1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X