Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ gốc Hà Lan khó dự trận đấu của Indonesia trước Việt Nam

Thứ Tư 13/03/2024 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ nhập tịch gốc Hà Lan của ĐT Indonesia, Marc Klok nhiều khả năng sẽ không thể dự 2 trận đấu với ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Tiền vệ Marc Klok khó dự trận ĐT Indonesia đấu Việt Nam

Thông tin từ HLV Bojan Hodak, CLB Persib Bandung cho biết, đội bóng của ông đang có cầu thủ dính chấn thương ở thời điểm hiện tại và khó hội quân cùng ĐT Indonesia.

Vị này tiết lộ: “Trung vệ Edo Febriansah hoàn toàn khỏe mạnh và có thể lên tuyển, nhưng tiền vệ Marc Klok thì không. Anh ấy gặp chấn thương và phải sử dụng đến thuốc giảm đau trong suốt thời gian qua. Chúng tôi cần phải xem xét kỹ tình trạng của Marc Klok thông qua việc chụp MRI cùng nhận định từ các bác sĩ”.

Bộ đôi cầu thủ của CLB Persib Bandung đều được HLV Shin Tae Yong điền tên trong danh sách triệu tập của ĐT Indonesia chuẩn bị cho hai trận đấu Việt Nam.

Tuy nhiên, trụ cột tuyến giữa của đội bóng xứ Vạn đảo là Marc Klok lại không may dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng cùng đội dự vòng loại thứ hai World Cup diễn ra trong tháng 3 này.

Tien ve Marc Klok xau ho khi co tinh choi xau Van Hau
Tiền vệ Marc Klok khó dự trận đấu Việt Nam vì chấn thương

Marc Klok sinh ở Amsterdam (Hà Lan) và không có gốc gác Indonesia. Anh từng thi đấu ở Scotland, Bulgaria và Anh trước khi đến Indonesia để khoác áo PSM Makassar vào năm 2017. Tới năm 2022, Marc Klok có quốc tịch nhờ sống tại nước này đủ 5 năm.

Từ đó tới nay, tiền vệ sinh năm 1993 đã ra sân 21 trận cho ĐT Indonesia, ghi 4 bàn thắng. Marc Klok vốn không còn xa lạ với NHM Việt Nam khi cầu thủ này từng có tình huống ăn vạ lộ liễu trong trận đấu với Việt Nam ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2022.

Trận đấu lượt đi giữa đội tuyển Indonesia và Việt Nam thuộc khuôn khổ Vòng loại 2 World Cup 2026 sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 21/3 tại sân Gelora Bung Karno tại thủ đô Jakarta. Sau đó 5 ngày, hai đội sẽ bước vào trận lượt về trên Mỹ Đình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X