Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Đức Huy trải lòng về việc phải thi đấu quá tải

Thứ Năm 13/06/2019 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi phải thi đấu quá nhiều tại các giải đấu, tiền vệ Đức Huy của CLB Hà Nội đã trải lòng về việc các cầu thủ của đội bóng thủ đô đang khá mệt mỏi vì bị quá tải.

Tiền vệ Đức Huy trải lòng về việc phải thi đấu quá tải

CLB Hà Nội được coi là một trong những đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ nhất cho ĐTQG tại King’s Cup 2019 trên đất Thái Lan. Dù đã khá mệt mỏi thế nhưng các cầu thủ của đội bóng thủ đô lại phải bắt tay ngay vào tập luyện để chuẩn bị cho giải V-League, cúp Quốc Gia hay AFC Cup sắp tới.

Chính việc phải thi đấu dày đặc trên các mặt trận như vậy khiến cho các cầu thủ của CLB Hà Nội không đảm bảo được sức khỏe. Trước tình hình đó, tiền vệ Đức Huy đã trải lòng với giới truyền thông.

 “Hà Nội FC trải qua lịch thi đấu rất dày. Theo em được biết, Hà Nội FC thi đấu nhiều hơn các đội khác ở V-League khoảng 10 trận. Rõ ràng bây giờ cơ thể của bọn em khá mệt mỏi, có một số cầu thủ không đạt 100% thể lực.”

duc huy
Tiền vệ Đức Huy trải lòng về việc phải thi đấu quá tải

Tuy khá mệt mỏi vì phải thi đấu nhiều thế nhưng Đức Huy vẫn rất quyết tâm cho những trận đấu sắp tới: “Rõ ràng việc phải đá trên nhiều mặt trận, cường độ dày mà CLB luôn đặt mục tiêu cao cũng là 1 chút áp lực với bọn em. Nhưng đã là cuộc chơi thì phải chấp nhận."

Được biết, BHL của CLB Hà Nội cũng đang rất “đau đầu” để tìm ra giải pháp xoay tour đội hình, giảm tải cho những cầu thủ đã thi đấu nhiều. Sau mỗi buổi tập, các cầu thủ Hà Nội đều được ngâm nước đá để hồi phục, đồng thời vào buổi tối, các cầu thủ đều có bác sĩ massage tiến hành điều trị. Đây là 2 điều có thể giúp cầu thủ Hà Nội FC đạt thể trạng tốt nhất trong việc hồi phục sau trận đấu.

Vào lúc 19h00 ngày 13/06, Hà Nội FC sẽ có cuộc đối đầu với Sài Gòn trong khuôn khổ vòng 13 V-League 2019. Trận đấu này sẽ thiếu vắng Quang Hải và Văn Hậu do HLV Chu Đình Nghiêm để họ nghỉ ngơi sau quãng thời gian thi đấu vất vả. Với việc vắng đi 2 nhân tố quan trọng này chắc chắn Đức Huy sẽ phải vắt sức để thi đấu trước đối thủ “khó nhằn” trên.

Quang Hải có thể vắng mặt ở vòng 13 V-League 2019
Trước việc cậu học trò của mình vừa trải qua hai trận đấu tại King’s Cup, HLV Chu Đình Nghiêm cân nhắc chuyện để Quang Hải dự bị ở vòng đấu tới.
HLV Chu Đình Nghiêm nói gì trước trận đấu gặp Sài Gòn FC?
HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá cao đối thủ Sài Gòn FC trước trận đấu giữa hai đội vào tối 13/6 trong khuôn khổ vòng 13 V-League 2019.
Nhận định Hà Nội vs Sài Gòn, 19h00 ngày 13/6: Thử thách ở Hàng Đẫy
Sài Gòn từng gây ra rất nhiều khó khăn cho CLB Hà Nội trong mùa giải trước. Và khi mà đang không có lực lượng tốt nhất, liệu thầy trò Chu Đình Nghiêm có thể...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X