Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ ĐT Nga đặt quyết tâm thắng ĐT Việt Nam

Thứ Ba 03/09/2024 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, những thành viên đầu tiên của ĐT Nga đã có mặt tại Việt Nam, chuẩn bị cho trận giao hữu với đội chủ nhà và ĐT Thái Lan tại giải LPBank 2024.

Tiền vệ ĐT quốc gia Nga – Dmitry Barinov đã nói về mục tiêu tại giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024. “Chúng tôi thi đấu với những đội mà chúng tôi có cơ hội. Chúng tôi sẽ giành chiến thắng và làm hài lòng NHM.

Thật tình tôi không hề biết đối thủ Việt Nam và Thái Lan là ai. Tôi chỉ biết hôm nay ĐT Nga tập trung là để thi đấu với họ. Tôi chưa hề xem về họ dù chỉ là băng hình video và tôi không thể đánh giá về họ”.

Dmitry Barinov
Dmitry Barinov chia sẻ trước trận gặp ĐT Việt Nam

Trong khi đó, tân binh Aleksey Batrakovcủa tuyển Nga chia sẻ trên website RFS: “Thật dễ chịu khi được ở đây. Ước mơ nhỏ bé của tôi đã thành hiện thực – được vào ĐT quốc gia. Tôi đã được khoác chiếc áo ĐT quốc gia Nga, đó là một vinh dự lớn đối với tôi”.

Aleksey Batrakov đang khoác áo CLB Lokomotiv, lần đầu tiên được triệu tập vào ĐT quốc gia Nga. Trong mùa giải mới, cầu thủ bóng đá 19 tuổi đã ghi được 3 bàn thắng và 5 pha kiến tạo trong 7 vòng đấu của RPL World. Bên cạnh đó, thành phần ĐT Nga đã có những thay đổi khi Igor Diveev và Alexander Soldatenkov không tập trung, HLV trưởng Valery Carpin đã gọi Valentin Paltsev, Anton Zinkovsky và Arsen Adamov.

Chiều 2/9, những thành viên đầu tiên của ĐT Nga đã có mặt tại Hà Nội, với nhiệm vụ tiền trạm. Sáng mai 4/9, Daler Kuzyaev và thủ môn Matvei Safonov đang chơi bóng tại Pháp sẽ tới Việt Nam, trong khi toàn đội sẽ đáp chuyên cơ xuống Nội Bài vào buổi chiều.

ĐT Nga sẽ có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình vào tối 4/9, một ngày trước trận đấu với ĐT Việt Nam. Trận đấu diễn ra vào lúc 20h00 ngày 5/9 trên SVĐ Mỹ Đình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X