Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chỉ ra yếu tố giúp Hà Nội đánh bại Viettel FC

Thứ Tư 09/11/2022 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao nổi bật bên phía Hà Nội FC, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho biết yếu tố tinh thần thi đấu đã giúp đội nhà có được chiến thắng 1-0 trước Viettel FC ở vòng 24 V-League 2022.

Trong trận derby Thủ đô diễn ra tối ngày 9/11/2022, các cầu thủ Hà Nội với sức mạnh của mình đã giành chiến thắng chung cuộc 1-0 trước đối thủ Viettel FC. Với kết quả này, Đỗ Hùng Dũng và các đồng đội đang ở rất gần chức vô địch V-League thứ 6 trong lịch sử CLB.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chỉ ra yếu tố giúp Hà Nội đánh bại Viettel FC 1
Đỗ Hùng Dũng tin rằng tinh thần đã giúp CLB Hà Nội vượt qua Viettel

Và trao đổi với giới truyền thông sau trận, tiền vệ sinh năm 1993 đã có đôi lời chia sẻ. Anh cho biết: "Toàn đội Hà Nội rất vui vì kết quả, bởi trước trận đội đã gặp nhiều áp lực. 

Thật sự ở những trận đấu cuối mùa giải, toàn đội đã rất mệt mỏi và cũng dính chấn thương rất nhiều, cả thiếu vắng vì thẻ phạt nữa. Tuy nhiên hôm nay đội đã chiến thắng nhờ tinh thần. Còn về chuyên môn, chúng tôi vẫn cần cố gắng nhiều hơn. 

Hôm nay CLB Hà Nội đã lựa chọn lối chơi nhẫn nhịn, kiên trì. Chúng tôi chờ đợi cơ hội và tận dụng ngay cả những cơ hội nhỏ nhất. Và rất may mắn khi các đồng đội của tôi đã kết thúc một đường tấn công rất đẹp". 

Nói thêm về cơ hội vô địch của đội nhà ở mùa giải năm nay, Hùng Dũng vẫn tỏ vẻ thận trọng dù lúc này đội bóng của anh chỉ cần một trận hòa ở hai vòng đấu còn lại. 

Tiền vệ sinh năm 1993 nói tiếp: "Hà Nội cần một điểm nữa để chính thức vô địch. Và đến thời điểm hiện tại thì đó vẫn chỉ là lợi thế, chúng tôi vẫn sẽ tập trung vào các trận đấu tiếp theo và không có chuyện đội sẽ chủ quan từ rất sớm"

Theo tính toán, chỉ cần giành thêm một điểm nữa ở hai trận còn lại gặp HLHT (13/11) và HAGL (19/11), đội bóng nhà bầu Hiển sẽ chính thức giành cúp vô địch mà không cần quan tâm tới kết quả của trận Hải Phòng gặp SLNA ở vòng 25. 

Và với phong độ hiện tại, giành 1 điểm sẽ là một nhiệm vụ không quá khó khăn với đội bóng thủ đô trong hai lượt đấu cuối của mùa giải. Nếu không để thua Hà Tĩnh, họ sẽ chính thức vô địch sớm 1 vòng đấu. 

HAGL có thể phải chào đón tân vương ở vòng 26 V-League 2022HAGL có thể phải chào đón tân vương ở vòng 26 V-League 2022
Trước việc CLB Hà Nội đã ở rất gần với chức vô địch, nhiều khả năng là HAGL sẽ phải chào đón tân vương ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải. 
Trọng tài World Cup điều khiển trận chung kết ngược giữa Nam Định và Sài Gòn FCTrọng tài World Cup điều khiển trận chung kết ngược giữa Nam Định và Sài Gòn FC
Theo đó, ban trọng tài VFF đã mời ông Ko Hyung Jin - trọng tài FIFA người Hàn Quốc bắt chính trận cầu đinh giữa Nam Định và Sài Gòn FC tại vòng đấu áp chót V-League 2022.
HLV Hà Nội thừa nhận bắt bài ViettelHLV Hà Nội thừa nhận bắt bài Viettel
Đánh bại Viettel trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội của HLV Chun Jae Ho tiến một bước dài trong cuộc đua vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X