Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Quảng Nam không bận tâm đến các trận đấu khác

Thứ Bảy 25/11/2017 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Đinh Thanh Trung nhấn mạnh anh cùng đồng đội không để các trận đấu khác chi phối đến tâm lý mà toàn thể CLB Quảng Nam sẽ có tinh thần tốt nhất để đánh bại CLB TP.HCM.


Ở trận đấu chiều 25/11 tại vòng cuối V.League 2017 này, Quảng Nam sẽ lên ngôi vô địch V.League nếu thắng TP.HCM đồng thời CLB Hà Nội không thể có được 3 điểm trên sân Than Quảng Ninh. Trước trận đấu quyết định, toàn thể đội bóng xứ Quảng động viên nhau giành kết quả tốt nhất để dành tặng người hâm mộ.
Doi truong Quang Nam khong ban tam den cac tran dau khac hinh anh
Thanh Trung và đồng đội không gặp quá nhiều áp lực trước trận đấu cuối cùng gặp TP.HCM.


“Những ngày qua thời tiết tại Tam Kỳ không thuận lợi, buộc chúng tôi phải tập trong nhà. Nhưng anh em cầu thủ đã quen với điều này. Toàn đội sẽ bước vào trận đấu gặp TP.HCM với tinh thần quyết tâm cao nhất, hưng phấn nhất. Ban huấn luyện đã chuẩn bị rất kỹ về đấu pháp, nhân sự”, đội trưởng Đinh Thanh Trung của Quảng Nam nhấn mạnh.

Sau 25 vòng đấu, Quảng Nam cùng CLB Hà Nội và Thanh Hóa có cùng 45 điểm. Tuy nhiên, Hà Nội dẫn đầu do hơn về thành tích đối đầu. Với tình thế đó, cuộc đua vô địch hứa hẹn sẽ diễn ra rất gay cấn, khi cục diện hoàn toàn có thể thay đổi ở phút cuối. Tuy nhiên Thanh Trung nhấn mạnh anh cùng đồng đội sẽ không ra sân với tâm lý vừa thi đấu, vừa nghe ngóng.

Anh nói: “Bản thân tôi cũng như mọi người không bận tâm đến những vấn đề ngoài luồng ở các đội khác, chỉ muốn tập trung cao đội cho trận đấu ngày mai. Kể cả những trận đấu trên sân Cẩm Phả hay Nghệ An, chúng tôi cũng không để ý. Toàn đội Quảng Nam sẽ phấn đấu làm tốt nhiệm vụ của mình là giành chiến thắng, còn chuyện gì đến nó sẽ đến”.

Tiền vệ sinh năm 1988 nhấn mạnh đến giờ phút này, điều quan trọng nhất với CLB Quảng Nam là sự thoải mái, tập trung và nghỉ ngơi để chạm trán với đội bóng của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh. Về phần mình, đội khách quyết tâm có điểm trên sân Tam Kỳ. Công Vinh đã treo thưởng 1 tỷ đồng nếu thắng Quảng Nam.

Ở trận đấu chiều 25/11, Quảng Nam sẽ không có chân sút số một Claudecir do án treo giò. Nhưng Thanh Trung không quá lo lắng về điều này. Anh cho rằng tiền đạo nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương và Hà Minh Tuấn sẽ đảm trách tốt nhiệm vụ ghi bàn. Tại V.League, cặp tiền đạo này đã ghi được 12 bàn.

Trận Quảng Nam vs TP.HCM nhiều khả năng sẽ do ông Ngô Duy Lân hoặc Nguyễn Minh Châu làm trọng tài chính. Một trong hai giám sát là ông Đặng Thanh Hạ.

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X