Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ điển trai Nhật Bản không được đăng ký tham dự V-League 2021

Thứ Sáu 15/01/2021 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Sài Gòn đã không điền tên tân binh Ryutaro Karube vào danh sách đăng ký tham dự giai đoạn 1 của V-League 2021 do đã đủ lực lượng.

Trước thềm mùa giải mới 2021, CLB Sài Gòn đã chiêu mộ hàng loạt cầu thủ, trong đó có 4 ngoại binh gồm Thiago, Daisuke Matsui, Takasaki Hiroyuki và Woo Sang-ho. Tuy nhiên sau đó họ tiếp tục chiêu mộ thêm cựu tiền vệ Thanh Hóa, Ryutaro Karube.

Ryutaro Karube không được đăng ký tham dự V-League 2021 hình ảnh
CLB Sài Gòn không điền tên tân binh Ryutaro Karube vào danh sách tham dự V-League 2021

Do ở mùa giải năm nay, Sài Gòn chỉ có thể sử dụng 3 ngoại binh cùng 1 cầu thủ người châu Á để tham dự AFC Cup 2021 nên Sài Gòn buộc phải loại ra một cầu thủ, và đó là Karube.

Theo HLV Vũ Tiến Thành thì Sài Gòn đã có đủ ngoại binh nên tiền vệ Ryutaro Karube sẽ trở thành phương án dự phòng. Chẳng may ngoại binh nào chấn thương hoặc phong độ không tốt thì có ngay người thay thế. Vị này cũng để ngỏ khả năng sẽ thay thế ngoại binh trong những ngày tới

"Hiện tôi mới đăng ký sơ bộ vẫn còn hạn thay đổi ngoại binh nên chờ xem các cầu thủ thể hiện ra sao để chọn người có phong độ tốt nhất. Ngoại binh không được đăng ký vẫn ăn, tập bình thường với CLB bởi chúng tôi còn có kế hoạch sử dụng ở đấu trường khác là AFC Cup hay Cúp quốc gia”, HLV Vũ Tiến Thành cho biết.

Trong quá khứ, Ryutaro Karube từng có thời gian ngắn chơi bóng tại Việt Nam cho FLC Thanh Hóa. Tuy nhiên thời gian gắn bó giữa hai bên là không nhiều bởi đội bóng xứ Thanh sau đó đã sớm bị loại khỏi sân chơi AFC Cup nên Ryutaro Karube không được ra sân để thể hiện.

CLB Sài Gòn nhận được trên 100 tỷ tài trợ ở mùa giải 2021CLB Sài Gòn nhận được trên 100 tỷ tài trợ ở mùa giải 2021
CLB Sài Gòn vừa tổ chức lễ xuất quân và ra mắt những nhà tài trợ mới ở mùa giải 2021. Theo đội bóng này, họ đã nhận được trên 100 tỷ đồng từ các nhà tài trợ.
Tân chủ tịch CLB Sài Gòn có tham vọng xuất khẩu cầu thủ ViệtTân chủ tịch CLB Sài Gòn có tham vọng xuất khẩu cầu thủ Việt
Chia sẻ với giới truyền thông, Chủ tịch mới của CLB Sài Gòn – Trần Hòa Bình đã hé lộ kế hoạch đưa cầu thủ Việt sang Nhật Bản thi đấu trong tương lai.
Sài Gòn FC có Chủ tịch mới ngay trước thềm V.League 2021Sài Gòn FC có Chủ tịch mới ngay trước thềm V.League 2021
Trước ngày V.League 2021 khởi tranh, Sài Gòn FC đã có những thay đổi nơi thượng tầng khi HLV Vũ Tiến Thành không còn giữ ghế chủ tịch.
CLB Sài Gòn có cố vấn cao cấp là cựu GĐKT LĐBĐ Nhật BảnCLB Sài Gòn có cố vấn cao cấp là cựu GĐKT LĐBĐ Nhật Bản
Theo thông tin mới nhận, đội bóng Sài thành vừa bổ nhiệm cựu GĐKT LĐBĐ Nhật Bản Shimoda Masahiro làm cố vấn cao cấp của đội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X