Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ CAHN được triệu tập bổ sung lên tuyển

Thứ Năm 28/12/2023 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trang cá nhân của CLB CAHN đã đăng tin chúc mừng tiền vệ Phạm Văn Luân được triệu tập lên ĐT quốc gia Việt Nam để chuẩn bị cho Asian Cup.

Với chấn thương của Hoàng Văn Toản trong trận đấu giữa CAHN vs Bình Dương vừa qua, HLV Philippe Troussier đã triệu tập bổ sung tiền vệ Phạm Văn Luân lên tuyển. Chưa rõ khả năng Văn Toản có kịp bình phục cho Asian Cup hay không, bởi cầu thủ này đã bị lật cổ chân và thông thường sẽ mất nửa tháng để trở lại sân cỏ.

Quân số của CLB CAHN lên tuyển đợt này gồm thủ môn Nguyễn Filip, các hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, Giáp Tuấn Dương, Vũ Văn Thanh, Hồ Văn Cường, tiền vệ Hoàng Văn Toản, Lê Phạm Thành Long, Nguyễn Quang Hải và mới nhất là Phạm Văn Luân.

Van Luan Van Quyet Van Thanh CAHN vs Ha Noi 3/11
Phạm Văn Luân được bổ sung lên ĐT quốc gia

Tại vòng 8 V.League, HLV Troussier đau đầu với liên tiếp những chấn thương của các tuyển thủ, với gần 10 trường hợp bị đau/chưa bình phục trước ngày lên tuyển. Có thể kể đến Văn Toản, Tiến Linh, Thành Chung, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Thanh Nhàn, mới nhất là Đặng Văn Lâm và Hoàng Đức đều gặp chấn thương.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 28/12 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, toàn đội sẽ có khoảng 5 ngày chuẩn bị trước khi di chuyển sang Qatar vào ngày 5/1/2024, đá giao hữu với Kyrgyzstan vào ngày 9/1 rồi bước vào Asian Cup khi cùng bảng D với Nhật Bản, Indonesia và Iraq.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X