Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền thưởng cho U23 Việt Nam tăng mạnh dịp giáp Tết

Thứ Sáu 09/02/2018 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền thưởng cho U23 Việt Nam bất ngờ tăng mạnh khi VFF thống kê con số đã vượt qua con số 40 tỷ đồng.

 
Dù cơn sốt U23 Việt Nam đã tạm lắng nhưng theo thống kê mới nhất của VFF, số tiền thưởng dành cho tập thể không dừng lại mà tiếp tục tăng mạnh. Đến hết ngày 8/2, VFF nhận thêm gần 5 tỷ đồng, nâng tổng số tiền thưởng dành cho U23 Việt Nam lên con số 42.3 tỷ đồng, chưa kể hiện vật.
 
U23 Viet Nam van chua duoc nhan du so tien thuong.
Số tiền thưởng của U23 Việt Nam tiếp tục tăng lên.

Đây là con số đáng ngạc nhiên bởi chỉ trước đó một ngày, VFF công bố tổng số tiền thưởng cho đội là 37.6 tỷ đồng kèm theo danh sách của các mạnh thường quân. Dù vậy, toàn đội U23 Việt Nam vẫn chưa nhận đủ tiền mà người cao nhất mới được 210 triệu đồng, nhờ số tiền được nhận trực tiếp trong đợt sự kiện tại TP Hồ Chí Minh. 
 
Trước đó như Bongda24h.vn đưa tin, VFF mới chuyển đợt đầu tiên là 10 triệu đồng cho các cầu thủ. VFF cũng tiết lộ mới nhận được khoảng 16 tỷ đồng tiền thưởng và đang tính chuyển cho tập thể U23 Việt Nam trước Tết Nguyên đán. Số tiền còn lại sẽ được chuyển sau khi các đơn vị chuyển nốt khoản thưởng đã hứa. 
 
Ngoài ra, một số nguồn tin nội bộ cho biết tập thể U23 Việt Nam sẽ nhận thưởng một lần sau khi VFF được các đơn vị chuyển đủ tiền thưởng đã hứa. Một phần nguyên nhân bởi HLV Park Hang Seo đã trở về Hàn Quốc, cũng như các cầu thủ chuẩn bị trở về gia đình đón Tết. 
 
U23 Việt Nam dự tính trích 700 triệu đồng từ tiền thưởng để làm từ thiện. 

Tuyển thủ U23 Việt Nam làm gì với số tiền thưởng sau VCK U23 châu Á?
Sau khi được VFF trả thưởng, phần lớn các tuyển thủ U23 Việt Nam đều gửi tiền về cho gia đình giữ hộ.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X