Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiễn Phí Minh Long, Hà Nội đã sẵn sàng đón Đặng Văn Lâm?

Chủ Nhật 06/01/2019 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà ĐKVĐ V-League CLB Hà Nội rất có thể sẽ chiêu mộ thủ thành Đặng Văn Lâm trước thềm V-League 2019.

Hà Nội đã sẵn sàng đón Đặng Văn Lâm?

Theo thông tin mới nhất, đội bóng thủ đô đã không còn hợp đồng với hai thủ môn Trần Anh Đức và Phí Minh Long. Trong quá khứ, Anh Đức từng được đánh giá là một thủ môn tài năng và từng có thời gian thi đấu rất thường xuyên cho đội bóng Thủ đô.

Tiễn Phí Minh Long, Hà Nội đã sẵn sàng đón Đặng Văn Lâm hình ảnh
Văn Lâm sắp gia nhập Hà Nội thay vì sang Thái Lan?

Tuy nhiên kể từ mùa giải 2017, Anh Đức chủ yếu ngồi trên băng ghế dự bị. Thậm chí, mùa 2018, anh không được ra sân 1 trận nào.

Với Phí Minh Long, dù từng được kỳ vọng trở thành một thủ môn giỏi khi từng khoác áo các đội tuyển U23 Việt Nam và cả ĐT Việt Nam nhưng sau SEA Games 29, uy tín của Minh Long đã bị sụt giảm rất nhiều.

Bên cạnh đó ở Hà Nội, anh không có nhiều cơ hội ra sân để chứng tỏ mình khi Văn Công thi đấu rất ổn định. Đó là lý do CLB Hà Nội đã quyết định giải phóng hợp đồng để cựu thủ thành U23 Việt Nam tự do tìm kiếm bến đỗ mới.

Với việc chia tay cùng lúc 2 thủ môn, Hà Nội dường như đã sẵn sàng chiêu mộ Đặng Văn Lâm. Dù trong những ngày qua, bóng đá Việt Nam rôm rả với thông tin Đặng Văn Lâm sẽ khoác áo CLB Muangthong (Thái Lan) với mức lương 10 ngàn USD/tháng nhưng đây có thể là chiêu trò của người đại diện Văn Lâm để gây sức ép với CLB Hà Nội.

Nếu chiêu mộ thành công Đặng Văn Lâm, CLB Hà Nội cũng đủ tự tin để tham dự đấu trường châu lục. Ở mùa giải 2019, họ sẽ dự vòng sơ loại AFC Champions League cũng như tham dự AFC Cup 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X