Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh xác nhận kết thúc hợp đồng với Bình Dương

Thứ Ba 15/08/2023 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải V.League 2023 đã khép lại với nhóm đua trụ hạng, và tiền đạo Tiến Linh đã đáo hạn hợp đồng với đội bóng đất Thủ.

Với kết quả hoà trước TP HCM, CLB Bình Dương đã chính thức trụ lại V.League mùa giải năm sau. Khi mùa giải khép lại, cũng là lúc các đội bóng phải lên kế hoạch về chuyển nhượng, cũng như giải quyết hợp đồng với lực lượng trong đội.

Trong đó, tiền đạo chủ lực Nguyễn Tiến Linh xác nhận hợp đồng của anh với CLB Bình Dương đã kết thúc. Hai bên sẽ ngồi lại để tìm phương án có tiếp tục gắn bó với nhau hay không. Chân sút của ĐT Việt Nam cho biết: “Hiện tại thì hợp đồng giữa Linh và Bình Dương hôm nay sẽ hết hạn. Trong thời gian tới, Linh sẽ có buổi gặp mặt để làm việc với CLB chủ quản”.

Tien Linh xac nhan ket thuc hop dong voi CLB Binh Duong
Tiến Linh xác nhận kết thúc hợp đồng với CLB Bình Dương

Chân sút sinh năm 1997 cũng khẳng định muốn thi đấu ở một môi trường tốt hơn: “Linh muốn có môi trường giàu tính cạnh tranh, có mục tiêu rõ ràng hơn. Hy vọng ở mùa giải mới, mọi người sẽ thấy Tiến Linh khác biệt hơn so với mùa này”.

Tiến Linh là cầu thủ trưởng thành trong lò đào tạo trẻ của Bình Dương. Từ năm 2016, anh được lên đội một và đã trải qua 8 mùa bóng tại CLB. Ở mùa giải năm nay, Tiến Linh không đạt phong độ cao khi phải chia sẻ không gian hoạt động với Gordon Rimario. Anh chỉ có 3 bàn thắng tại V.League vào lưới các đội Hà Nội, SLNA và Khánh Hoà.

Theo nhiều thông tin, Tiến Linh nhận được sự quan tâm của CLB CAHN – đội bóng đang có cơ hội lớn để vô địch V.League mùa giải này. 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X