Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Công Phượng trở lại là tin mừng với đội tuyển Việt Nam"

Thứ Bảy 07/03/2020 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn trở lại đầy ấn tượng của tiền đạo Công Phượng, Tiến Linh cho rằng đây là một tin mừng với đội tuyển quốc gia.

Kể từ khi về nước khoác áo CLB TP.HCM, tiền đạo Công Phượng đang dần lấy lại phong độ đỉnh cao. Anh đã có 3 bàn thắng và 1 kiến tạo ở 4 trận đấu gần đây. Trước màn trở lại đầy ấn tượng của tiền đạo Công Phượng, Tiến Linh cho rằng đây là một tin mừng với đội tuyển quốc gia.

Tiến Linh vui mừng về sự trở lại của Công Phượng hình ảnh
Tiến Linh mừng vì Công Phượng đã trở lại.

Trả lời phỏng vấn Báo Pháp Luật thành phố Hồ Chí Minh, tiền đạo sinh năm 1997 cho hay: "Việc Công Phượng trở lại phong độ cao và ghi bàn ấn tượng, tôi cảm thấy thật vui cho anh ấy, tôi tin rằng thầy Park, toàn đội tuyển Việt Nam rất mừng khi Công Phượng liên tục ghi bàn và thể hiện phong độ tốt".

Nói thêm về việc ĐT Việt Nam đang liên tục phải nhận những tin không vui về chấn thương của các cầu thủ, trung phong của Becamex Bình Dương nói: "Chấn thương luôn là điều không may mắn với cầu thủ, với đội bóng, với đội tuyển, khi ở đội tuyển quốc gia có nhiều trụ cột chấn thương thì cũng có và sẽ có nhân tố mới thay thế. 

Tôi tin rằng nhân tố mới đó đủ sức thay thế xứng đáng. Riêng với đối thủ sắp tới của tuyển Việt Nam là Malaysia, tôi tin rằng vẫn có một đội tuyển Việt Nam mạnh để có một kết quả xứng đáng khi đối đầu với Malaysia".

Nói về việc các cầu thủ sẽ phải thi đấu khai mạc V-League trong điều kiện không có khán giả do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Tiến Linh tâm sự thêm: "Thi đấu bóng đá mà không có khán giả thì thật buồn chán và tẻ nhạt, bởi bóng đá gắn liền với người hâm mộ. 

Trước mắt, vòng đấu khai mạc mà không khán giả thì rất là buồn nhưng tôi và đồng đội phải cố gắng thi đấu thật tốt. Mục tiêu của B. Bình Dương là có một kết quả tốt mùa giải và cá nhân tôi có một danh hiệu nào đó để khẳng định mình hơn".

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X