Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh, Văn Toàn không kịp góp mặt trong trận gặp Australia

Thứ Hai 17/01/2022 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay cả khi âm tính với COVID-19, cả Tiến Linh lẫn Văn Toàn đều không đủ thời gian để hoàn tất thủ tục góp mặt trong trận gặp Australia.

ĐT Việt Nam nhận tin không vui từ Văn Toàn, Tiến Linh

Tiến Linh cùng Văn Toàn là 2 trong 3 trường hợp nhiễm COVID-19 của ĐT Việt Nam những ngày qua. Hiện tại, cả hai đã có kết quả âm tính sau nhiều lần test nhanh nhưng vẫn đang phải cách ly y tế theo quy định.

Bộ đôi tiền đạo của ĐT Việt Nam cần cách ly y tế 10 ngày, sau đó có kết quả xét nghiệm PCR âm tính với COVID-19 thì mới có thể hội quân cùng các đồng đội. Văn Toàn sẽ kết thúc đợt cách ly y tế vào ngày 20/1 còn trường hợp của Tiến Linh sẽ vào ngày 23/1.

Tiến Linh Việt Nam vs Campuchia
Tiến Linh...

Ngay cả khi có thể hội quân cùng ĐT Việt Nam, gần như chắc chắn cả Tiến Linh lẫn Văn Toàn đều không kịp góp mặt trong trận gặp Australia do không kịp hoàn tất thủ tục xin visa để có thể nhập cảnh vào quốc gia này.

Không thể sang Australia, Tiến Linh và Văn Toàn sẽ ở lại Hà Nội tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc vào ngày 1/2 (tức mùng 1 Tết Nhâm Dần 2022). Ngoài 2 cái tên kể trên, Quế Ngọc Hải cũng không sang Australia cùng ĐT Việt Nam do bị treo giò.

Văn Toàn
...và Văn Toàn không kịp góp mặt trong trận gặp Australia.

Trong khi đó, trường hợp nhiễm COVID-19 còn lại của ĐT Việt Nam là Hoàng Đức hiện đã hoàn tất thời gian cách ly và có kết quả xét nghiệm PCR âm tính. Trong ngày hôm nay 17/1, cầu thủ của Viettel sẽ có mặt tại nơi đóng quân của toàn đội.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam bay sang Australia vào ngày 21/1 tới và sẽ có khoảng 1 tuần chuẩn bị cho trận đấu. Trận đấu giữa Australia vs Việt Nam diễn ra vào 16h10 ngày 27/1 (theo giờ Việt Nam).

Văn Toàn và Tiến Linh nhận mệnh lệnh của HLV Park Hang SeoVăn Toàn và Tiến Linh nhận mệnh lệnh của HLV Park Hang Seo
Do vẫn chưa có đủ 3 lần xét nghiệm âm tính với Covid-19 bằng phương pháp PCR nên hai tuyển thủ Tiến Linh và Văn Toàn đã được yêu cầu duy trì việc tập luyện thể...
Văn Toàn liên tục cập nhật kết quả xét nghiệm, thầy Park đã có thể thở phàoVăn Toàn liên tục cập nhật kết quả xét nghiệm, thầy Park đã có thể thở phào
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã phải kiểm tra rất nhiều lần để kiểm chứng kết quả âm tính với Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X