Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh tự tin hơn sau cú đúp bàn thắng vào lưới U22 Trung Quốc

Thứ Ba 10/09/2019 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo trẻ Nguyễn Tiến Linh mới đây đã lên tiếng cho biết mình đã có thêm những sự tự tin sau khi tỏa sáng tại ĐT U22 Việt Nam.

 

Ở chiến thắng 2-0 của U22 Việt Nam trước chủ nhà U22 Trung Quốc trong trận đấu giao hữu diễn ra tối 8/9, tiền đạo trẻ Nguyễn Tiến Linh đã ghi cả hai bàn thắng. Đó đều là những pha bóng cho thấy khả năng dứt điểm tinh tế của chân sút Becamex Bình Dương.

Tiến Linh tự tin hơn sau cú đúp bàn thắng vào lưới U22 Trung Quốc hình ảnh
Nguyễn Tiến Linh có màn thi đấu chói sáng ở trận thắng của U22 Việt Nam trước U22 Trung Quốc

Sau trận đấu này, Tiến Linh rõ ràng đã có thêm những động lực và sự tự tin nhất định để hoàn thiện bản thân. Trang Soha dẫn lời cầu thủ 22 tuổi này cho hay: "Hai bàn thắng này, sẽ giúp tôi tự tin hơn cho chặng đường dài phía trước, nhất là khi SEA Games 30 đã cận kề. Tôi cũng xin cảm ơn toàn đội đã chơi một trận thật tuyệt vời. Đặc biệt là người đồng đội ở Bình Dương, Hồ Tấn Tài".

Chân sút ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam cũng có đánh giá về đối thủ: "Thực sự hàng thủ của U22 Trung Quốc rất yếu, không có sự kết dính giữa trung vệ và thủ môn. Trước trận đấu, tôi cùng các đồng đội nghĩ rằng mình sẽ gặp nhiều khó khăn. Nhưng khi bước vào trận, khoảng sau 15 phút đầu thì nhận thấy đối thủ cũng bình thường. Thực sự, chiến thuật và con người của họ bình thường".

Cuối cùng anh muốn dành những bàn thắng mà mình vừa ghi được làm món quà dành tặng người hâm mộ. Tiến Linh chia sẻ thêm: "Hai bàn thắng ngày hôm nay vào lưới U22 Trung Quốc, tôi xin dành tặng cho người hâm mộ. Bởi vì trận Thái Lan chưa chưa tốt nên tôi dành tặng cho những CĐV đã luôn ủng hộ mình trong mọi hoàn cảnh khó khăn nhất.

Trận đấu với Thái Lan tôi chơi chưa được tốt nhưng tôi không hề cảm thấy tâm lý căng cứng trước trận đấu với U22 Trung Quốc. Chỉ biết bản thân cần phải vững vàng, tự tin hơn để tiếp tục bước tiếp".

Báo Trung Quốc vẫn chưa thể chấp nhận thất bại trước U22 Việt Nam
Chứng kiến thất bại 0-2 của U22 Trung Quốc trước Việt Nam tối 8/9, trang Sina Sports đã có hơn 15 bài viết về trận đấu này.
Thủ quân U22 Việt Nam: U22 Trung Quốc không có gì đặc biệt
Chia sẻ sau khi vừa trở lại Việt Nam, thủ quân Triệu Việt Hưng đã cho biết chủ nhà U22 Trung Quốc không phải đội bóng quá đặc biệt.
Báo Thái nói gì về chiến thắng của U22 Việt Nam trước U22 Trung Quốc?
Siam Sport đã dành sự ấn tượng khi nói về chiến thắng 2-0 vào tối qua 8/9 của U22 Việt Nam trước U22 Trung Quốc.
Bạn gái Tiến Linh là giáo viên dạy múa sở hữu thân hình nóng bỏng
Bạn gái Tiến Linh: người hùng vừa lập cú đúp trong chiến thắng thuyết phục của tuyển U22 Việt Nam trên đất Trung Quốc chính là cô giáo viên múa Ngọc Quyên
Nguyễn Tiến Linh: Niềm tin mới của thầy Park
Ghi cú đúp bàn thắng trong trận U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc, Nguyễn Tiến Linh đã cho thấy mình chính là niềm hy vọng số 1 của thầy Park ở thời điểm hiện...

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X