Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vua phá lưới nội V-League tự tin chinh phục HLV Park Hang Seo

Thứ Ba 09/07/2019 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc phỏng vấn trước buổi tập chiều 9/7, chân sút Nguyễn Tiến Linh tự tin sẽ ghi điểm với HLV Park Hang Seo cũng như BHL U22 Việt Nam.
Chiều 9/7, ĐT U22 Việt Nam tiếp tục ra sân luyện tập trong đợt hội quân ngắn hạn tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF (Hưng Yên). Trước buổi tập này, Vua phá lưới nội V-League mùa trước với 15 bàn thắng, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ với giới truyền thông.
Tiến Linh tự tin chinh phục HLV Park Hang Seo  hình ảnh
Tiền đạo Tiến Linh tự tin chinh phục HLV Park Hang Seo.
Anh cho biết thầy Park gọi nhiều tân binh ở đợt tập trung này nhằm thử nghiệm các vị trí. “HLV Park Hang-seo và ban huấn luyện đội U.23 Việt Nam đưa ra một bài test nhằm có những số liệu đầu tiên về cầu thủ.
Hiện tại tôi vẫn chưa được thầy Park giao nhiệm vụ rõ ràng. Chúng tôi gồm cả người mới và người cũ đã làm quen với nhau và cố gắng tìm hiểu nhau qua cách sinh hoạt cũng như tập luyện trên sân".
Để chuẩn bị cho SEA Games 30 vào cuối năm nay, HLV Park Hang Seo sẽ trao cơ hội cho rất nhiều gương mặt trẻ. Điều này cũng tạo ra áp lực không hề nhỏ với Tiến Linh tuy nhiên chân sút của Becamex Bình Dương không lo ngại chuyện này.
Anh chia sẻ: "Việc thử nghiệm và chọn lọc đội hình là tiền đề hình thành những bước đầu tiên để chuẩn bị cho kỳ SEA Games 30 năm 2019. Việc gọi song song các cái tên cũ và mới sẽ giúp các cầu thủ học hỏi lẫn nhau. Tôi không có áp lực gì nhiều vì trước đó tôi cũng đã tập trung cùng nhiều cầu thủ khác nhau. Tôi cũng có sự tự tin nhất định".
Trong số 18 cầu thủ được gọi lần này, Tiến Linh là gương mặt có “số má” nhất vì anh đã từng cùng đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018. Về kinh nghiệm, cầu thủ sinh năm 1997 này đã có nhiều thời gian làm việc cùng HLV Park. Vì thế Tiến Linh sẽ như “anh cả” trong việc dìu dắt các cầu thủ trẻ.
Tien Linh vs U23 Myanmar
Tiến Linh là gương mặt nhiều kinh nghiệm nhất ở đợt tập trung U22 Việt Nam lần này
Chính vì thế, Tiến Linh cũng có những lời chia sẻ tới các đồng đội mới của mình: “Các đồng đội của tôi hãy cố gắng thể hiện hết khả năng của mình để HLV Park Hang-seo và ban huấn luyện có thể thấy rõ thấy điều đó.
Nếu cố gắng, bạn sẽ được lựa chọn cho các giải đấu sắp tới. Thầy Park luôn yêu thích những cầu thủ chăm chỉ, yêu thích lao động. Vì thế mỗi cá nhân trong đội sẽ phải nỗ lực trong từng buổi tập. Lần tập trung này chỉ kéo dài 4 ngày nhưng bằng sự quan sát tinh nhạy của mình, thầy sẽ nhìn ra ai có tố chất”.
Phó Chủ tịch VFF tiết lộ kế hoạch khủng dành cho U22 Việt Nam
Theo chia sẻ mới đây của Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn thì phía Liên đoàn sẽ tạo mọi điều kiện để ĐT U22 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 30 và...
HLV Park Hang Seo giải thích việc không gọi Quang Hải, Văn Hậu lên U22 Việt Nam
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã trả lời giới truyền thông về việc không triệu tập nhiều gương mặt nổi bật ở đợt hội quân U22 Việt Nam lần này.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X