Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh tự đặt cho mình mục tiêu lớn trong trận gặp Hà Nội

Thứ Bảy 23/01/2021 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mục tiêu của Tiến Linh ở cuộc đối đầu Hà Nội FC tại vòng 2 V.League 2021 tới không chỉ dừng lại là 1 điểm như BHL Bình Dương đã đề ra.

Tiến Linh quyết thắng Hà Nội

Phía trước Tiến Linh cùng Bình Dương là chuyến làm khách đầy khó khăn tới sân của Hà Nội FC. Kể từ lượt về 2017 tới nay, đội bóng đất Thủ chưa từng thắng được đối thủ dù vẫn luôn gây ra không ít khó khăn.

Do đó, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng chỉ đặt mục tiêu có 1 điểm trước Hà Nội FC. Song, Tiến Linh lại muốn nhiều hơn như vậy.

Tiến Linh tự đặt cho mình mục tiêu lớn trong trận gặp Hà Nội hình ảnh
Tiến Linh quyết tâm đánh bại Hà Nội FC.

Tiền đạo sinh năm 1997 cho hay:

"Là một tiền đạo, tôi lúc nào cũng ra sân với mục tiêu ghi bàn và giúp đội giành 3 điểm. Trận đấu tới cũng vậy. Cơ hội chia đều cho 2 đội.

Trận đầu tiên Hà Nội đã không may thua Nam Định. Nhưng được trở về sân nhà, họ sẽ thể hiện sức mạnh. Họ có đội hình đồng đều, mạnh hàng đầu tại V.League. Những cá nhân của họ khá ăn ý cùng nhau. Bình Dương sẽ phải dè chừng để khắc chế sức mạnh của họ. Hy vọng đây sẽ là một trận đấu cống hiến."

Trận đấu giữa Hà Nội vs Bình Dương diễn ra vào 19h15 ngày 23/1.

Nhận định Hà Nội vs Bình Dương (19h15 ngày 23/1): Chủ nhà phải thắngNhận định Hà Nội vs Bình Dương (19h15 ngày 23/1): Chủ nhà phải thắng
Tại vòng 2 V.League 2021, Hà Nội FC buộc phải đánh bại Bình Dương để chứng minh rằng thất bại 0-3 trước Nam Định trong ngày ra quân chỉ là tai nạn
Hùng Dũng mang tin vui cho Hà Nội FCHùng Dũng mang tin vui cho Hà Nội FC
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có thể trở lại tập luyện sau chấn thương gặp phải ở cuộc đối đầu Nam Định ở vòng 1 V.League 2021.
Bình Dương đặt mục tiêu khiêm tốn trước Hà Nội FCBình Dương đặt mục tiêu khiêm tốn trước Hà Nội FC
HLV Phan Thanh Hùng cùng Bình Dương chỉ đặt mục tiêu khiêm tốn trong chuyến làm khách tới sân của Hà Nội FC tại vòng 2 V.League 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X