Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh khoe tài với món ốc, Văn Toàn tìm ra nguyên nhân...hói đầu

Thứ Ba 25/01/2022 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và Văn Toàn đang đem đến sự an tâm cho HLV Park Hang Seo trước thềm đại chiến với ĐT Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Tiến Linh, Văn Toàn giữ được tinh thần thoải mái sau khi khỏi bệnh

Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Tiến Linh đã chia sẻ hình ảnh ăn uống cùng gia đình cùng dòng nội dung: “Tay nghề nấu nướng out trình”. Đây được xem là lời tự khen đến bản thân khi cầu thủ thuộc biên chế của Bình Dương FC trước đó từng khoe sở trường chuyên làm các món về ốc.

Còn nhớ khi ĐT Việt Nam cách ly tại TP.HCM sau thành công ở vòng loại thứ 2 World Cup tại Dubai, tiền đạo sinh năm 1997 này đã tự tay chế biến món ốc hương xào ớt ngay trong phòng khách sạn. Cũng bởi vậy mà anh em thân thiết trong màu áo ĐTQG thường gọi Tiến Linh với cái tên “Linh ốc hương”.

Tiến Linh

Tiến Linh tràn đầy hạnh phúc bên gia đình. Ảnh: FBNV

Với tiền đạo Văn Toàn, dường như trong thời gian vừa qua anh vẫn chưa hết “trầm cảm” về mái tóc của mình. Dù chia sẻ ảnh trên mạng xã hội lung linh là vậy, nhưng khi trên hình cũng như trên sóng truyền hình, tiền đạo của HAGL để lộ ra chiếc trán cao, tóc ngày càng thưa thớt và đây cũng trở thành đề tài để những người đồng đội tại ĐT Việt Nam trêu chọc.

Cũng trong buổi sáng nay, Văn Toàn đã nhận ra lý do vì sao tóc mình ngày càng thưa thớt như vậy, đó là vì anh chàng đã “ế lâu quá”!

Tiến Linh
Văn Toàn đã biết vì sao tóc mình trong thời gian qua lại hay bị rụng như vậy. Ảnh: FBNV

Trước những chia sẻ của Tiến Linh và Văn Toàn, cả hai đều cho thấy sự lạc quan và thoải mái. Cả hai mới đây đã khỏi Covid-19 và trở lại tập luyện phục hồi. Bộ đôi tiền đạo gốc Hải Dương đã hội quân ở khách sạn của đội tuyển tại Hà Nội từ ngày 22/1.

Tiến Linh và Văn Toàn đều lỡ cơ hội sang Australia cùng toàn đội. Ông Park Hang Seo chỉ mang theo ba tiền đạo là Hồ Thanh Minh, Nguyễn Công Phượng và Phạm Tuấn Hải.

Tại đấu trường vòng loại World Cup, Tiến Linh là chân sút chủ lực của ĐT Việt Nam còn Văn Toàn là ngòi nổ dự phòng không thể thiếu. Cả hai không tham dự trận gặp Australia (vào ngày 27/1) nhưng vẫn có thể đá trận gặp Trung Quốc (1/2).

Những chiến binh sao vàng chưa có điểm nào sau 6 lượt trận ở vòng loại thứ ba World Cup 2022. Họ đang xếp chót bảng. Nếu để thua Australia, ĐT Việt Nam chính thức hết cơ hội giành vé dự World Cup.

Trở lại sau 1 năm chấn thương, tiền vệ Việt Nam đặt mục tiêu lớnTrở lại sau 1 năm chấn thương, tiền vệ Việt Nam đặt mục tiêu lớn
Tiền vệ Nguyễn Đức Chiến thể hiện quyết tâm cực lớn trong lần trở lại hội quân cùng ĐT Việt Nam, anh đang cố gắng hòa nhập cùng toàn đội để hướng đến mục tiêu...
Sao nhập tịch ăn năn hối lỗi sau khi lớn tiếng chỉ trích LĐBĐ Trung QuốcSao nhập tịch ăn năn hối lỗi sau khi lớn tiếng chỉ trích LĐBĐ Trung Quốc
Tiền đạo gốc Brazil sau khi gây ra chuyện động trời đã lên tiếng xin lỗi đến Liên đoàn bóng đá Trung Quốc (CFA).
HLV Mai Đức Chung nói gì sau thất bại trước Nhật Bản?HLV Mai Đức Chung nói gì sau thất bại trước Nhật Bản?
Dù không thể tự định đoạt tấm vé đi tiếp vào tứ kết Asian Cup 2022 song HLV Mai Đức Chung vẫn khẳng định ĐT nữ Việt Nam sẽ chơi một trận hết mình ở lượt đấu...
Cập nhật các đội hạng 3: ĐT nữ Việt Nam đi tiếp khi nào?Cập nhật các đội hạng 3: ĐT nữ Việt Nam đi tiếp khi nào?
Với việc tiếp tục để thua trước một ứng viên vô địch là tuyển Nhật Bản, ĐT nữ Việt Nam đã hết hy vọng góp mặt trong tốp 2 và chỉ còn cơ hội đi tiếp vào tứ kết...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X