Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh trở lại, Bình Dương thở phào nhẹ nhõm

Thứ Tư 17/04/2019 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Tiến Linh đã có thể thi đấu trở lại sau quãng thời gian hồi phục chấn thương.

Tiền đạo Tiến Linh đã có thể thi đấu trở lại

Tiến Linh đã bị gặp chấn thương trong buổi tập luyện của Bình Dương trước trận tranh siêu cúp QG 2018 với Hà Nội FC. Sau đó, anh đã phải bở lỡ cơ hội được tham gia thi đấu tại VL U23 Châu Á 2020.

Trong quãng thời gian đó, tiền đạo người Hải Dương đã nghỉ ngơi để hồi phục chấn thương và sức khỏe của Tiến Linh gần như đã hồi phục hoàn toàn. Trước trận đấu của Bình Dương với Shan United thì HLV Nguyễn Thanh Sơn còn lo lắng chưa biết liệu Tiến Linh đã có thể vào sân thi đấu được hay chưa.

“Lực lượng của đội hiện tại tốt khi các cầu thủ có 100% thể lực, nếu bây giờ Tiến Linh thi đấu trở lại, chúng tôi vẫn vận hành được ở cả 3 mặt trận (gồm V-League, AFC Cup và cúp quốc gia)” – HLV Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ.

Nhưng sau đó ông Sơn vẫn quyết định đưa Tiến Linh vào thi đấu thay đội trưởng Anh Đức ở phút thứ 80 để Tiến Linh tìm lại cảm giác ghi bàn.

“Tiến Linh đã bình phục chấn thương. Tuy nhiên vẫn chưa đạt được 100% phong độ, tôi tung cậu ấy vào sân những phút cuối để giúp cậu ấy tìm lại cảm giác bóng. Theo tính toán, Tiến Linh sẽ phải mất 1 đến 2 trận nữa mới có thể trở lại mạnh mẽ nhất” HLV Bình Dương trả lời họp báo.

Tiến Linh trở lại, Bình Dương thở phào nhẹ nhõm hình ảnh
Tiến Linh đã có thể ra sân thi đấu sau thời gian hồi phục chấn thương

Chỉ 10 phút cuối trận, nhưng tiền đạo người Hải Dương cũng suýt chút nữa có được bàn thắng đầu tiên của mình sau quãng thời gian hồi phục chấn thương khi mà anh chỉ thiếu chút may mắn với tình huống đối mặt với thủ môn của đội bạn.

Việc Tiến Linh đã có thể quay trở lại thi đấu sẽ giúp cho đội hình của Bình Dương thêm phần mạnh mẽ trong những mục tiêu chinh phục mùa giải 2019.

Video: Bình Dương 6-0 Shan

Sơn Hải (TTVN


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X