Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh tiết lộ lợi thế khi cạnh tranh với các tiền đạo ngoại

Thứ Ba 01/03/2022 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cùng Bình Dương đánh bại Thanh Hóa, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh không ngần ngại chia sẻ những điều khiến anh cảm thấy tự tin khi cạnh tranh với các ngoại binh.

Tiến Linh giúp Bình Dương đánh bại Thanh Hóa

Bàn thắng duy nhất của Tiến Linh giúp Bình Dương giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu trước Thanh Hóa. Đây là 3 điểm đầu tiên của đội bóng đất thủ tại V.League 2022 sau khi thất bại 0-1 trước SLNA ở ngày ra quân. Cá nhân tiền đạo Tiến Linh cũng chính thức mở tài khoản bàn thắng mùa này.

Sau trận đấu, Tiến Linh chia sẻ:

"Thất bại trong trận ra quân khiến toàn đội bất ổn. Nhưng anh em cũng đã ngồi lại nói chuyện để hiểu nhau hơn. Ngày hôm nay, toàn đội đã thể hiện tinh thần đoàn kết. Tuy chơi với phong cách thực dụng nhưng quan trọng nhất là Bình Dương đã có được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới."

Tiến Linh
Tiến Linh ghi bàn duy nhất giúp Bình Dương đánh bại Thanh Hóa 1-0.

Tại V.League ở thời điểm hiện tại, Tiến Linh là tiền đạo nội hiếm hoi tìm được chỗ đứng tại đội bóng của mình. Hầu hết các đội bóng khác đều sử dụng các ngoại binh ở vị trí tiền đạo.

Bản thân chân sút sinh năm 1997 cho rằng mình cũng có những lợi thế nhất định khi cạnh tranh với các chân sút ngoại. Tiền đạo số 22 của Bình Dương nói tiếp:

"Các ngoại binh ở các đội bóng tại V.League mùa này đều rất chất lượng. Bản thân tôi có lợi thế được tham dự nhiều giải đấu quốc tế nên tích lũy được kinh nghiệm và ngày càng hoàn thiện hơn ở các kĩ năng của mình.

Hy vọng tôi sẽ có thể tiếp tục thi đấu tốt trong thời gian tới. Ở tất cả các giải đấu cấp CLB lẫn ĐTQG, bản thân tôi đều đặt mục tiêu ghi thật nhiều bàn thắng nhất có thể, góp công giúp đội giành chiến thắng."

VIDEO: Bàn thắng của Tiến Linh vào lưới Thanh Hóa

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X