Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh tiếc nuối vì bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong ngày trở lại màu áo U23 Việt Nam

Thứ Bảy 23/04/2022 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những cơ hội ghi bàn vào lưới U20 Hàn Quốc, nhưng anh đã không thể chuyển hoá chúng thành bàn thắng.
U23 Việt Nam
Trong trận giao hữu thứ hai của U23 Việt Nam với U20 Hàn Quốc, 3 cầu thủ trên 23 tuổi là Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Hoàng Đức đều có mặt trong đội hình xuất phát.

Nguyễn Tiến Linh U23 Việt Nam
Nguyễn Tiến Linh là gương mặt nhận được nhiều sự kỳ vọng và sẽ là mũi nhọn trên hàng công của U23 Việt Nam ở SEA Games 31 sắp tới. Trận đấu với U20 Hàn Quốc là cơ hội để HLV Park Hang-seo kiểm chứng sự ăn ý của Tiến Linh và 2 cầu thủ trên 23 tuổi còn lại với các đồng đội trẻ.

Nguyễn Tiến Linh U23 Việt Nam
Trong hiệp 2, Tiến Linh đã có một cơ hội ngon ăn khi anh thoát xuống ở bên phải vòng cấm địa. Tiền đạo của Becamex Bình Dương tung cú dứt điểm chéo góc về khung thành của U20 Hàn Quốc.

Nguyễn Tiến Linh U23 Việt Nam
Tuy nhiên, trái bóng đã đi chệch khung thành và không có gì nguy hiểm với U20 Hàn Quốc.

Nguyễn Tiến Linh U23 Việt Nam
Những phút sau đó, Tiến Linh tiếp tục có thêm cơ hội để ghi bàn thắng cho riêng minh với một cơ hội trong vòng cấm địa.

Nguyễn Tiến Linh U23 Việt Nam
Đáng tiếc, cầu thủ mang áo số 22 của U23 Việt Nam vẫn vô duyên trong trận đấu này.

Nguyễn Tiến Linh U23 Việt Nam
Dù chưa ghi bàn, nhưng Tiến Linh vẫn là một phần quan trọng của U23 Việt Nam. Kinh nghiệm chinh chiến ở các giải đấu lớn nhỏ của anh sẽ giúp ích rất nhiều cho các đồng đội trẻ. Bên cạnh việc di chuyển, thu hút đối thủ, Tiến Linh còn chỉ huy các đồng đội tích cực áp sát đối thủ.

Nguyễn Hoàng Đức U23 Việt Nam
Trong cuộc đối đầu U20 Hàn Quốc trên sân Hàng Đẫy, những cầu thủ trên 23 tuổi như Hoàng Đức hay Hùng Dũng vẫn chứng tỏ được giá trị kinh nghiệm và năng lực của mình. Sau trận, HLV Kim Eun-jung của U20 Hàn Quốc cũng dành những lời khen ngợi cho Hoàng Đức và Hùng Dũng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X