Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh sắp đối đầu với Chanathip trước thềm AFF Cup?

Thứ Ba 18/10/2022 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh sẽ có cơ hội đối đầu với Chanathip Songkrasin khi CLB Bình Dương có trận đấu giao hữu với Kawasaki Frontale ngày 20/11 tới.

Tiến Linh sắp đối đầu với Chanathip trước thềm AFF Cup?

Theo đó, nằm trong khuôn khổ kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Nhật Bản. BTC cho biết mục đích trận đấu nhằm thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 quốc gia thông qua hoạt động giao lưu bóng đá và là sự kiện được bảo trợ của Đại sứ quán Nhật Bản, UBND tỉnh Bình Dương và Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Thông tin từ BTC cho biết do cả Becamex Bình Dương và Kawasaki Frontale đều có các trận đấu thuộc giải VĐQG trước đó nên việc tổ chức trận đấu khá khó khăn. Dù vậy, BTC vẫn đảm bảo hai đội sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất có thể.

Đại diện Kawasaki Frontale chia sẻ: “Đội bóng đang dự J1 League và còn hai vòng nữa. Chúng tôi đang xếp thứ hai và còn cơ hội tranh ngôi vô địch. Nên tại thời điểm này, rất xin lỗi khi chúng tôi chưa thể nói Chanathip có sang Việt Nam hay không. Nhưng Kawasaki chắc chắn sẽ cử đội hình mạnh nhất, nhiều kinh nghiệm nhất sang Việt Nam vì chúng tôi rất muốn giành chiến thắng ở trận đấu này”.

Tiến Linh sắp đối đầu với Chanathip trước thềm AFF Cup 1

Chanathip đứng trước khả năng đối đầu với Bình Dương vào ngày 20/11 tới

Bên phía Kawasaki Frontale nhiều khả năng sẽ có sự góp mặt của tiền vệ ngôi sao ĐT Thái Lan Chanathip Songkrasin. Anh chính là trụ cột quan trọng trong hành trình lên ngôi vô địch của Voi chiến tại AFF Cup 2020. Màn đối đầu giữa tiền đạo Tiến Linh và Chanathip hứa hẹn sẽ tạo ra được sức hút lớn đến người hâm mộ.

Trả lời báo chí tại cuộc họp báo sáng 18/10, đại diện CLB Kawasaki Frontale cho biết chưa thể đảm bảo Chanathip có tham dự trận đấu hay không, nhưng để ngỏ khả năng anh góp mặt.

Kawasaki Frontale là CLB mạnh nhất Nhật Bản hiện nay, đã đăng quang 4 trong 5 mùa J1 League gần nhất và hiện cũng là đương kim vô địch. Mùa này, họ đang đứng nhì bảng sau Yokohama F.Marinos với 2 điểm kém đối thủ

Cũng tại cuộc họp báo, BTC cho biết sẽ không bán vé, mở cửa tự do để người hâm mộ vào sân theo dõi trận đấu, cổ vũ 2 đội bóng. Màn đọ sức giữa hai đội sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh của Đài truyền hình Việt Nam (VTV) và Đài truyền hình Bình Dương (BTV).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X