Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương nhận tin vui của Tiến Linh trước trận gặp Hà Nội FC

Thứ Năm 18/08/2022 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Bình Dương vừa đón nhận một thông tin rất vui từ chân sút chủ lực Nguyễn Tiến Linh ngay trước màn so tài với đội khách Hà Nội FC vào ngày thứ 7 tới đây. 

Tại vòng 13 V-League 2022 vào cuối tuần này, CLB Becamex Bình Dương sẽ được thi đấu trên sân nhà trong cuộc tiếp đón đội bóng đang dẫn đầu BXH Hà Nội FC. Đây được đánh giá sẽ là một trận cầu khó khăn cho thầy trò HLV Lư Đình Tuấn, nhất là khi nhà cầm quân này mới đến làm việc cùng đội bóng đất Thủ.

Bình Dương nhận tin vui của Tiến Linh trước trận gặp Hà Nội FC 1
 CLB Becamex Bình Dương có thể có sự phục vụ của Nguyễn Tiến Linh ở vòng 13.

Song một tin vui là ở trận này, nhiều khả năng đội chủ nhà sẽ có sự phục vụ của chân sút Nguyễn Tiến Linh sau một thời gian phải ngồi ngoài điều trị chấn thương. Tiến Linh bị giãn cơ đùi từ sau trận gặp Hoàng Anh Gia Lai hôm 20/7. Sau đó, anh trở lại tập luyện nhưng tiếp tục tái phát chấn thương. 

Việc Tiến Linh gặp chấn thương đúng giai đoạn Bình Dương đang gặp khủng hoảng về lực lượng đã khiến đội bóng này gặp rất nhiều thách thức trong thời gian qua. Thậm chí đội bóng đất Thủ phải dùng giải pháp tình thế khi đưa cầu thủ đã 41 tuổi Huỳnh Kesley Alves trở lại thi đấu. 

Vì thế sự trở lại của ngôi sao tuyển Việt Nam lúc này mang tới ý nghĩa rất lớn cho Bình Dương trong bối cảnh đối thủ của họ rất mạnh. Tuy nhiên ở trận đấu tới phía Hà Nội sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Vladimir Siladji – cầu thủ đã ghi 4 bàn từ đầu mùa do anh đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Ở mùa giải năm ngoái, Bình Dương từng có thắng lợi 2-1 trước Hà Nội ngay tại Hàng Đẫy. Và đó sẽ là một điểm tựa tinh thần để họ tự tin bước vào màn so tài sắp tới. Nếu Bình Dương giành được điểm, thậm chí hạ gục Hà Nội, điều này chắc chắn sẽ giúp cuộc đua vô địch năm nay thêm phần kịch tính hơn, trong bối cảnh CLB Hà Nội đang bỏ xa các đối thủ tới 6 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X