Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh, Quang Hải lọt top cầu thủ xuất sắc nhất bán kết lượt về AFF Cup 2022

Thứ Tư 11/01/2023 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của ĐT Việt Nam đã được ban tổ chức giải đấu điểm mặt chỉ tên sau trận bán kết lượt về AFF Cup 2022.

Tiến Linh, Quang Hải lọt top cầu thủ xuất sắc nhất bán kết lượt về AFF Cup 2022

Theo đó, bộ đôi ngôi sao của ĐT Việt Nam đã xuất hiện trong cuộc bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất ở hai trận bán kết lượt về AFF Cup 2022. Hai cái tên còn lại là Theerathon Bunmathan, Ekanit Panya của ĐT Thái Lan.

Nhận xét về Quang Hải, trang chủ giải đấu vô địch Đông Nam Á viết:

“Nguyễn Quang Hải thi đấu tràn đầy sức sống khi thắp sáng trận bán kết lượt về đưa Việt Nam vượt qua Indonesia để vào chung kết AFF Mitsubishi Electric Cup 2022.

Anh có 2 đường chuyền thuận lợi cho đồng đội dứt điểm, đồng thời suýt chút nữa lập công với cú volley bóng sống đẹp mắt. Anh thắng 10/15 cuộc đối đầu tay đôi với các cầu thủ Indonesia trên sân Mỹ Đình.

Tiến Linh, Quang Hải lọt top cầu thủ xuất sắc nhất bán kết lượt về AFF Cup 2022 1

Quang Hải thi đấu ấn tượng trong chiến thắng của Việt Nam trước Indonesia

Tiền vệ tấn công này cũng suýt ghi tên mình vào bảng tỷ số. Kỳ vọng lớn đang đặt vào Quang Hải trong việc giúp ĐT Việt Nam có lần thứ 3 đăng quang tại AFF Cup”.

Về Tiến Linh, ngôi sao sáng nhất đã ghi cả hai bàn trong trận bán kết lượt về cũng được trang chủ AFF Cup 2022 khen ngơi. Nhận xét về tiền đạo sinh năm 1997, AFF viết:

“Sau trận lượt đi hòa không bàn thắng, ĐT Việt Nam cần phải ghi bàn trên sân nhà để đi tiếp, và Tiến Linh là người hiện thực hóa điều đó. Anh có lợi thế không chiến và thể hiện khả năng của mình trong bàn thứ hai. Nhưng ở bàn đầu tiên, Tiến Linh cũng dứt điểm rất xuất sắc bằng chân”.

Tiến Linh, Quang Hải lọt top cầu thủ xuất sắc nhất bán kết lượt về AFF Cup 2022 2

Nguyễn Tiến Linh lập cú đúp bàn thắng đưa ĐT Việt Nam dự chung kết AFF Cup 2022

Hiện, tiền đạo Tiến Linh ra sân đá chính ở 5/6 trận, đang có 5 bàn thắng cho ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022, đứng thứ hai trong danh sách vua phá lưới.

Quang Hải cũng đã có 1 kiến tạo ở giải năm nay sau khi đá chính ở 4/6 trận đấu. Anh gặp chấn thương nhẹ nên chỉ vào sân ít phút ở trận gặp Malaysia và Singapore.

Cả Tiến Linh, Quang Hải, Theerathon và Ekanit đều được kỳ vọng lớn trước thềm 2 trận chung kết. Trận lượt đi sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình lúc 19h30 ngày 13/1, trong khi trận lượt về diễn ra lúc 19h30 ngày 16/1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X