Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh nói gì khi liên tục tỏa sáng ở V-League 2020?

Thứ Năm 18/06/2020 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút gốc Hải Dương đã có những chia sẻ của mình khi liên tục ghi bàn cho Bình Dương trong hai trận đấu gần đây.

 

Bất chấp những sự nghi ngờ về phong độ, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có sự trở lại vô cùng ấn tượng trong hai vòng đấu V-League gần đây cho CLB Becamex Bình Dương. 

Nếu như ở vòng 4, chân sút của ĐT Việt Nam lập công sau một pha solo đầy ấn tượng thì lần này, khi đối đầu Quảng Nam, anh lại làm rung lưới đối thủ sau một pha sút xa ngẫu hứng, không cho thủ môn Văn Cường cơ hội cản phá. 

Tiến Linh nói gì khi liên tục tỏa sáng ở V-League hình ảnh
Tiến Linh ghi bàn thắng đẹp mắt trong trận Quảng Nam 1-2 Bình Dương

Trong bối cảnh đang bị Quảng Nam dẫn trước, bàn gỡ hòa của Tiến Linh thực sự đã vực dậy tinh thần thi đấu của các cầu thủ Bình Dương để rồi sau đó vẫn là cầu thủ này mang về quả 11m quý giá, giúp tiền đạo Gustavo ghi bàn ở phút 75 ấn định thắng lợi 2-1 chung cuộc cho đội bóng đất Thủ. 

Sau trận đấu này, HLV Trần Thanh Sơn của Bình Dương đã hết lời ca ngợi Tiến Linh. Vị này thừa nhận Tiến Linh đã tìm lại phong độ sau một thời gian dưỡng thương. 

Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, tiền đạo sinh năm 1997 cũng cho biết: “Phong độ của tôi đang dần dần trở lại. Tôi muốn ghi bàn cho B.Bình Dương trong thời gian tới một cách đều đặn hơn để giúp đội bóng tại V-League 2020".

Nói thêm về trận thắng vừa qua của đội nhà, anh cho hay: "Đây là chiến thắng xứng đáng cho B.Bình Dương. Chúng tôi đã tuân thủ đấu pháp BHL đề ra, với những miếng đánh hợp lý để có chiến thắng chật vật nhưng quan trọng cho B.Bình Dương”.

Trong 30 phút đầu, Quảng Nam đã kiểm soát bóng tốt và làm chủ thế trận với lợi thế sân nhà. Nhưng sau đó B.Bình Dương đã lấy lại thế trận và tạo ra nhiều cơ hội và ghi bàn. Chúng tôi đã có chiến thắng rất xứng đáng”.

Tiến Linh cũng nói tới những quyết định gây tranh cãi của trọng tài Nguyễn Đình Thái trong trận này. Anh cho rằng đây là điều hết sức bình thường trong bóng đá. Bởi trọng tài cũng là con người và thi thoảng cũng phải mắc sai lầm. 

Highlights: Quảng Nam 1-2 Bình Dương (Vòng 5 V-League 2020)

video
Trò cưng thầy Park được ngợi khen sau màn tỏa sáng trước Quảng Nam
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn bên phía Becamex Bình Dương đã tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của tiền đạo Tiến Linh sau màn ngược dòng hạ gục...
2 lần được cứu, HLV Quảng Nam vẫn bức xúc với trọng tài
Đó là phản ứng của HLV Vũ Hồng Việt bên phía CLB Quảng Nam sau thất bại trước đối thủ Bình Dương tại vòng 5 V-League vừa diễn ra chiều tối qua 17/6.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X