Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh nói gì khi ĐT Việt Nam đá tập trung Vòng loại World Cup?

Thứ Năm 18/02/2021 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút Nguyễn Tiến Linh mới đây đã đưa ra nhận định của mình về việc ĐT Việt Nam phải đá tập trung ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sau cuộc họp vào ngày 17/2 vừa qua, AFC và các đội tuyển ở bảng G đã đạt được thống nhất về việc tổ chức các trận còn lại của bảng đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á theo hình thức thi đấu tập trung vào tháng 6 tới.

Điều này đã được Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn chính thức xác nhận. Như vậy, nếu không có gì thay đổi thì ĐT Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán các đối thủ Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6) tại một quốc gia đăng cai dự kiến sẽ được AFC công bố vào ngày 15/3 tới.

Tiến Linh nói gì khi ĐT Việt Nam đá tập trung Vòng loại World Cup hình ảnh
Tiền đạo Tiến Linh đánh giá ĐT Việt Nam có lợi thế ở lịch thi đấu mới

Nói về sự thay đổi này, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh mới đây đã có những chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam. Anh tâm sự: “Với việc lịch thi đấu đã được điều chỉnh thì rõ ràng chúng tôi sẽ được lợi. Malaysia - đội đang đứng thứ 2 bảng G là đối thủ rất đáng gờm. Họ đang có 9 điểm, chỉ kém Việt Nam 2 điểm. Malaysia sẽ tập trung tối đa nhằm 'phục thù' thất bại 0-1 trên sân Mỹ Đình ở lượt đi.

Cả Việt Nam và Malaysia đều coi trận lượt về là trận then chốt, quyết định lớn đến cơ hội đi sâu hơn. Theo lịch cũ, trận lượt về sẽ diễn ra trên đất Malaysia nhưng giờ trận đấu nhiều khà năng sẽ được tổ chức ở nơi khác. Dĩ nhiên chúng tôi không dám chủ quan khi đối đầu với Indonesia nhưng dù sao cũng dễ thở hơn một chút.

Giành trọn 3 điểm trước Indonesia, Việt Nam sẽ có thêm động lực to lớn để gặp Malaysia ở trận kế tiếp. Còn về địa điểm thi đấu tập trung, khó mình thì cũng khó người, không có gì phải lo lắng quá”.

Hiện tại, ở bảng G, ĐT Việt Nam đang là đội bóng đứng đầu với 11 điểm sau 5 lượt trận. Malaysia xếp ngay sau khi có 2 điểm ít hơn, trong khi đó Thái Lan đứng thứ 3 với 8 điểm. UAE với 6 điểm đang có trong tay tạm đứng thứ 4, còn Indonesia với thành tích toàn thua sau 5 lượt trận đứng cuối bảng và đã chắc chắn bị loại.

BXH FIFA tháng 2/2021: ĐT Việt Nam giữ phong độBXH FIFA tháng 2/2021: ĐT Việt Nam giữ phong độ
LĐBĐ thế giới mới đây đã đưa ra BXH các ĐTQG trong tháng 2/2021. Và ĐT Việt Nam tiếp tục duy trì được vị trí thứ 93 như kết thúc năm 2020.
Thầy Park quyết hoàn thành mục tiêu cùng các đội tuyển Việt NamThầy Park quyết hoàn thành mục tiêu cùng các đội tuyển Việt Nam
HLV Park Hang Seo đã khẳng định quyết tâm hoàn thành những mục tiêu đã đề ra cùng các đội tuyển bóng đá Việt Nam trong năm nay.
Việt Nam khó đăng cai bảng G Vòng loại World Cup 2022Việt Nam khó đăng cai bảng G Vòng loại World Cup 2022
Cơ hội để chúng ta đứng ra tổ chức các trận đấu còn lại tại bảng G Vòng loại World Cup 2022 được đánh giá là không lớn.
ĐT Việt Nam đứng trước cơ hội làm nên lịch sử ở vòng loại World Cup 2022ĐT Việt Nam đứng trước cơ hội làm nên lịch sử ở vòng loại World Cup 2022
Với việc vòng loại World Cup 2022 sẽ được tổ chức theo hình thức thi đấu tập trung trong một khoảng thời gian ngắn, ĐTQG Việt Nam đang đứng trước thời cơ lần...
ĐT Việt Nam có 3 lợi thế với lịch thi đấu mới ở vòng loại World CupĐT Việt Nam có 3 lợi thế với lịch thi đấu mới ở vòng loại World Cup
Với việc lịch thi đấu vòng loại thứ 2 World Cup 2022 được chính thức thay đổi, ĐT Việt Nam đang có nhiều lợi thế không nhỏ trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X