Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh nhận lời đề nghị chuyển nhượng cực khủng từ Bình Dương

Thứ Bảy 16/09/2023 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó chân sút Nguyễn Tiến Linh mới đây đã nhận được lời đề nghị hợp đồng có thời hạn lên tới 3 năm đến từ đội bóng chủ quản, Becamex Bình Dương.

Theo thông tin mới nhận, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh nhiều khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với CLB B.Bình Dương. Trong suốt thời gian qua, hai bên đã có những cuộc gặp gỡ để thương thảo về hợp đồng mới. 

Nếu không có gì thay đổi, Tiến Linh sẽ đặt bút ký hợp đồng mới với Bình Dương có thời hạn khoảng 3 năm. Mức lương mà anh được nhận tại đội bóng đất Thủ sẽ không hề nhỏ chưa kể khoản phí lót tay không dưới 3,5 tỷ đồng/năm.

Tiến Linh nhận lời đề nghị chuyển nhượng cực khủng từ Bình Dương 1
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh sẽ ký hợp đồng 3 năm với Becamex Bình Dương

Theo giới truyền thông, ban đầu Tiến Linh có ý định 'dứt áo' chia tay đội bóng phía Nam để gia nhập CLB Công an Hà Nội. Thoả thuận cá nhân cũng đã hoàn tất. Tuy nhiên trước lời đề nghị chân thành từ đội chủ sân Gò Đậu, chân sút sinh năm 1997 cuối cùng đã thay đổi ý định.

Ngoài việc cam kết tương lai lâu dài với, CLB Bình Dương cũng đang gấp rút chiêu mộ lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới. Sau những màn trình diễn tệ hại trong mùa giải 2023, Bình Dương lúc này đang quyết tâm nâng cấp đội hình để tăng cường tính cạnh tranh với các đối thủ ở mùa giải mới. 

Trong thời gian vừa qua, họ đã liên hệ và ký hợp đồng với nhiều cầu thủ chất lượng. Dù các bên chưa có thông báo chính thức nhưng đội bóng đất Thủ được cho đã có được chữ ký của 3 ngôi sao tại V-League là Janclesio, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Hải Huy. Đây là những sự bổ sung quan trọng về chuyên môn, giúp CLB Bình Dương có thể nghĩ về việc cạnh tranh một thứ hạng tốt hơn ở V-League 2023/2024.

Được biết, trong giai đoạn tới, CLB Bình Dương sẽ sớm công bố thêm 2 tân binh khác là các ngoại binh chất lượng ở hàng tiền vệ. Sau khi được trao quyền quản lý đội bóng, HLV Lê Huỳnh Đức lúc này đang nỗ lực xây dựng lại đội bóng với nhiều mảnh ghép mới. Theo kế hoạch, thầy trò ông Huỳnh Đức sẽ có 4-5 trận giao hữu 'làm nóng' nhằm rà soát lực lượng trước khi V-League khởi tranh. 

Bình Dương quy hoạch trò cũ HLV Park Hang Seo cho vị trí gác đềnBình Dương quy hoạch trò cũ HLV Park Hang Seo cho vị trí gác đền
Theo đó đội bóng đất Thủ sẽ có được sự phục vụ của thủ môn Vũ Tuyên Quang ở mùa giải 2023/24.
Becamex Bình Dương chiêu mộ sao Việt kiều tăng cường hàng công Becamex Bình Dương chiêu mộ sao Việt kiều tăng cường hàng công 
Trước thềm mùa giải mới 2023/24, CLB Becamex Bình Dương đã bất ngờ chiêu mộ chân sút Ryan Hà, người từng ghi 2 bàn thắng tại giải V-League 2023 cho Khánh Hòa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X