Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cưng thầy Park được ngợi khen sau màn tỏa sáng trước Quảng Nam

Thứ Năm 18/06/2020 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn bên phía Becamex Bình Dương đã tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của tiền đạo Tiến Linh sau màn ngược dòng hạ gục chủ nhà Quảng Nam.

Trong chuyến hành quân tới sân Tam Kỳ gặp đội chủ nhà Quảng Nam ở vòng 5 V-League, CLB Bình Dương đã sớm phải nhận bàn thua sau cú sút căng của Nguyễn Hoàng Quốc Chí ngay ở phút thứ 8 của trận đấu.

Tuy nhiên thế cân bằng sớm được lặp lại ở giữa hiệp 1 khi tiền đạo Tiến Linh có cú sút xa ấn tượng buộc thủ thành Văn Cường phải vào lưới nhặt bóng. Chưa dừng lại ở đó, sang hiệp 2 Tiến Linh còn đem về quả 11 m cho Bình Dương ở phút 78 sau khi bị Duy Khánh phạm lỗi trong khu vực cấm địa. Và trên chấm đá phạt, Gustavo đã ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1.

HLV Nguyễn Thanh Sơn khen ngợi Tiến Linh sau trận thắng Quảng Nam hình ảnh
HLV Nguyễn Thanh Sơn khen ngợi Tiến Linh sau màn tỏa sáng trước Quảng Nam

Ngoài hai pha bóng trên, chân sút quê Hải Dương còn có 2 cơ hội rất ngon ăn khác, dù không thành bàn nhưng điều đó cho thấy anh dường như đã trở lại.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng đã có những lời khen ngợi cho cậu học trò cưng: “Tiến Linh càng chơi càng tiến bộ, hiện nay em đã  quay lại đúng phong độ sau một thời gian chấn thương. Bây giờ cảm giác bóng và khả năng ghi bàn của em đã tốt hơn”.

3 điểm có được tại Tam Kỳ giúp Becamex Bình Dương tạm thời vươn lên dẫn đầu cuộc đua vô địch với 10 điểm sau 5 trận. Mặc dù vậy, HLV Nguyễn Thanh Sơn vẫn tỏ ra rất khiêm tốn khi nói về mục tiêu của cựu vương V-League ở mùa giải năm nay.

“Trước trận đấu, mục tiêu của chúng tôi chỉ là có điểm, nhưng các cầu thủ Bình Dương đã có một trận đấu quá tuyệt vời và rất xứng đáng với thắng lợi này. Tới giờ này tôi cũng chưa nói được mục tiêu cụ thể vì ở Bình Dương cầu thủ trẻ rất là nhiều, vì thế trận nào cũng xem là chung kết, phấn đấu từng trận từ đây đến cuối mùa giải để đạt kết quả tốt nhất".

VIDEO: Quảng Nam 1-2 Bình Dương (Vòng 5 V-League 2020)

video
Tiến Linh nói gì khi liên tục tỏa sáng ở V-League 2020?
Chân sút gốc Hải Dương đã có những chia sẻ của mình khi liên tục ghi bàn cho Bình Dương trong hai trận đấu gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X