Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh lo lắng cho người kế nhiệm ông Park Hang Seo

Thứ Ba 31/01/2023 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ đáng chú ý khi được hỏi về người kế nhiệm HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Tiến Linh lo lắng cho người kế nhiệm ông Park Hang Seo

Trong buổi lễ xuất quân của CLB Bình Dương, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh thừa nhận có chút lo ngại đối với người kế nhiệm. Chân sút sinh năm 1997 cho rằng tân HLV trưởng Việt Nam sẽ gặp phải áp lực lớn trước cái bóng của chiến lược gia Hàn Quốc.

"Có nhiều thông tin HLV châu Âu sẽ dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, tôi nghĩ khi một HLV người châu Á đạt nhiều thành công như thế thì HLV châu Âu tầm cỡ thế giới sẽ giúp bóng đá Việt Nam thành công hơn nữa",

Tiến Linh cho hay

"HLV Park Hang Seo là HLV châu Á làm việc lâu với bóng đá Việt Nam với nhiều thành công. Dù người tiếp quản vị trí của HLV Park Hang Seo sẽ có nhiều áp lực nhưng đó cũng là động lực cho bản thân họ", chân sút của đội bóng đất thủ cho biết thêm.

Tiến Linh lo lắng cho người kế nhiệm ông Park Hang Seo 1

Tiến Linh kỳ vọng thuyền trưởng mới của ĐT Việt Nam sẽ giúp đội gặt hái được nhiều thành công hơn nữa

Bên cạnh áp lực về những thành tựu của HLV Park Hang Seo đã làm được cho bóng đá Việt Nam, nười kế nhiệm ông sẽ đảm nhận thêm nhiệm vụ đưa ĐT Việt Nam tham dự ngày hội lớn nhất bóng đá thế giới - World Cup.

Trước đó, lãnh đạo VFF nhiều lần khẳng định người thay HLV Park Hang Seo phải là người có đẳng cấp từng dẫn dắt một đội tuyển dự World Cup, và giúp tuyển Việt Nam có mặt ở giải đấu này.

Hiện HLV Philippe Troussier đang nổi lên là cái tên hàng đầu trong việc tiếp quản ghế nóng mà thầy Park để lại.

Philippe Troussier trong sự nghiệp huấn luyện từng dẫn dắt các ĐT Nigeria, Nam Phi, Nhật Bản, Qatar và Morocco, cũng như nhiều CLB tiếng tăm khác trên thế giới, trước khi đảm nhiệm vai trò HLV ĐT U19 Việt Nam từ năm 2019.

Với kinh nghiệm làm việc cùng các cầu thủ trẻ Việt Nam như vậy, HLV có biệt danh Phù thuỷ trắng được kỳ vọng sẽ tiếp tục tìm ra những tài năng mới của bóng đá Việt Nam,.

Dự kiến vào tháng 2 tới, VFF sẽ công bố danh tính HLV trưởng mới của đội tuyển Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X