Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh là key man của ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 28/05/2021 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm những trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 bảng G, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh được LĐBĐ châu Á đánh giá rất cao.

Tiến Linh là key-man của ĐT Việt Nam


Trong bài viết nhận định tình hình bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, AFC đã đánh giá cao khả năng của tiền đạo Tiến Linh. Bài viết có đoạn: “Nếu đội dẫn đầu bảng G hiện tại Việt Nam tiến đến vòng 3, họ nhất định phải cảm ơn pha lập công đem về chiến thắng trước UAE của Nguyễn Tiến Linh, vào tháng 11/2019.
 
Với sự vắng mặt của lão tướng Nguyễn Anh Đức – người không được HLV Park Hang Seo lựa chọn, ĐT Việt Nam sẽ phải trông chờ vào tiền đạo 23 tuổi này. Tiến Linh đang sở hữu một phong độ rất cao với 6 bàn thắng trong 11 trận cho CLB Becamex Bình Dương.”

Tiến Linh là key man của ĐT Việt Nam hình ảnh
Nguyễn Tiến Linh được AFC đánh giá cao
 
Ở những đội bóng còn lại, AFC dành thời gian chia sẻ về Ali Mabkhout (UAE), Beto (Indonesia), Safawi Rasid (Malaysia) và Sasalak Haiprakhon (Thái Lan).
 
Thầy trò Park Hang Seo đang tạm đứng đầu bảng sau 5 trận (3 thắng, 2 hoà), với 11 điểm. Những đội xếp sau là Malaysia (9), Thái Lan (8), chủ nhà UAE (6) và Indonesia chưa có điểm nào.
 
ĐT Việt Nam sẽ thi đấu 3 trận còn lại tại bảng G, chạm trán Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6) – đều vào khung giờ 23h45 theo giờ Việt Nam (20h45 giờ địa phương). Trước đó, toàn đội sẽ đá giao hữu với ĐT Jordan lúc 23h45 ngày 31/5.

Xem lại trận đấu Việt Nam 1-0 UAE (vòng loại World Cup 14/11/2019) với bàn thắng của Tiến Linh phút 44

video


Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
 
VIDEO: HLV Park Hang Seo chạy thi với học tròVIDEO: HLV Park Hang Seo chạy thi với học trò
Trong buổi tập đầu tiên tại Dubai, UAE, thầy trò HLV Park Hang Seo đã làm quen với bầu không khí, mặt sân và khung giờ thi đấu chính thức của 3 trận vòng loại...
ĐT Việt Nam gấp rút tìm đầu bếp tại UAEĐT Việt Nam gấp rút tìm đầu bếp tại UAE
BHL ĐT Việt Nam đang gấp rút tìm kiếm đầu bếp có thể chế biến món ăn Á và Việt để đảm bảo dinh dưỡng và vấn đề hợp khẩu vị trong những bữa ăn của toàn đội.
Độc đáo với những cách phòng chống dịch Covid-19 ở DubaiĐộc đáo với những cách phòng chống dịch Covid-19 ở Dubai
Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, Dubai (UAE) có những biện pháp phòng dịch khá độc đáo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X