Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh không e ngại ĐT Indonesia nhập tịch

Thứ Bảy 16/03/2024 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi tập trưa 16/3, tiền đạo Tiến Linh đã có những đánh giá về đối thủ Indonesia trước cuộc đụng độ sắp tới.

Ngày 21/3 tới, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách tới sân Bung Karno để chạm trán đối thủ Indonesia. Với tiền đạo Tiến Linh, đây sẽ là lần thứ 2 anh tới Jakarta làm khách, sau trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 (hoà không bàn thắng). Chân sút của CLB Bình Dương cũng mới trở lại trong đợt tập trung lần này, sau khi bỏ lỡ Asian Cup vì chưa kịp bình phục.

Chia sẻ về sự chuẩn bị của toàn đội, tiền đạo sinh năm 1997 cho biết: “Hai trận đấu sắp tới rất khó khăn, mang tính chất quan trọng với ĐT Việt Nam, tuy nhiên anh em cầu thủ đang cảm thấy rất thoải mái để chuẩn bị mọi thứ.

Đây là lần thứ 2 tôi tới làm khách ở sân Bung Karno. Lần trở lại này sẽ rất khó khăn so với 2 năm trước nhưng hy vọng toàn đội sẽ thi đấu tốt để có được kết quả khả quan trước khi tái đấu tuyển Indonesia trên sân Mỹ Đình.

Tiến Linh không e ngại ĐT Indonesia nhập tịch 1
Tiến Linh không e ngại ĐT Indonesia

Với tôi, không chỉ ghi bàn vào lưới Indonesia mà bất cứ lần nào được ra sân và lập cho đội tuyển Việt Nam, giúp cho đội giành chiến thắng đều khiến tôi cảm thấy rất vui. Đó cũng là động lực để tôi nỗ lực hơn mỗi ngày”.

Ở đợt tập trung này, HLV Shin Tae Yong triệu tập 11 cầu thủ nhập tịch lên ĐT Indonesia. Tiền đạo Tiến Linh không e ngại điều này: “Những lần đối đầu trước đây, tuyển Indonesia đều có cầu thủ nhập tịch rồi. Tôi cảm thấy cũng không có gì bất ngờ với việc này. Tuyển Indonesia thường xuyên nhập tịch cầu thủ, điều đó không phải gì quá đáng ngại mà quan trọng là ĐT Việt Nam thi đấu như thế nào trong 2 trận đấu sắp tới”.

ĐT Việt Nam sẽ có thêm 2 ngày luyện tập trước khi di chuyển sang Jakarta vào 19/3. Từ giờ tới thời điểm đó, HLV Philippe Troussier sẽ rút gọn danh sách toàn đội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X