Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh không xem thường HAGL dù mới chia tay Công Phượng, Văn Toàn

Thứ Tư 08/02/2023 03:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước màn tiếp đón HAGL ở vòng 2 V-League, tiền đạo Tiến Linh đã có những chia sẻ đầy thận trọng về đối thủ sắp tới của mình. 

Chiều ngày 7/2, CLB Bình Dương có buổi tập cuối cùng trên sân Gò Đậu để chuẩn bị tiếp đón HAGL ở vòng 2. Với việc vừa chiêu mộ 'Vua phá lưới' V-League 2022 - Rimario Gordon, đội bóng đất Thủ đang được kỳ vọng sẽ có một thắng lợi dễ dàng trước HAGL đã suy yếu sau khi vừa chia tay một loạt sao số.

Tien Linh
Tiến Linh không hề xem nhẹ HAGL.

 

Tuy vậy, khi được hỏi về đối thủ tiếp theo của mình và các đồng đội, tiền đạo Tiến Linh vẫn đưa ra những chia sẻ thể hiện sự thận trọng. Anh cho biết: "Bất cứ đội nào ở V-League đều đáng gờm, không chỉ riêng HAGL. Dù họ có sự xáo trộn nhất định, các cầu thủ chủ chốt ra đi nhưng không vì điều đó sức mạnh giảm xuống. 

Cầu thủ trẻ cho thấy tiềm năng phát triển lớn. Các đàn anh thi đấu ở đội tuyển sẽ dẫn dắt chỉ dạy cho lớp kế cận của họ. Hy vọng Bình Dương và HAGL sẽ có trận đấu tốt, đẹp mắt cống hiến".

Bên cạnh đó, tiền đạo sinh năm 1997 cũng có những chia sẻ về người đồng đội mới Rimario: "Rimario khá nóng tính. Với vai trò đội trưởng, Linh muốn cậu ấy bình tĩnh, tập trung thi đấu để không mắc phải những tiểu xảo để và nhận thẻ vàng đáng tiếc ở những phút còn lại.

Đó là một cầu thủ giỏi, một trong những ngoại binh chất lượng ở V-League. Cậu ấy gia nhập đội không chỉ là tín hiệu mừng cho hàng công mà cả đội đội bóng. Trong mùa giải này, hy vọng cả hai sẽ tìm được nhau, ghi nhiều bàn thắng giúp Bình Dương đứng vị trí cao trên bảng xếp hạng".

Lịch sử đã chứng minh Bình Dương vẫn luôn có được những kết quả tốt trước HAGL. Chỉ tính riêng trong 5 cuộc đối đầu gần nhất, họ đã thắng tới 3 và hòa 2 trước đội bóng phố núi. Và khi Bình Dương năm nay trở nên mạnh hơn, còn HAGL suy yếu đi trông thấy, sự chênh lệch đó nhiều khả năng sẽ còn được thể hiện rõ nét hơn nữa trong màn so tài sắp tới.

Nhận định Bình Dương vs HAGL (17h00 ngày 8/2): Chủ lấn át kháchNhận định Bình Dương vs HAGL (17h00 ngày 8/2): Chủ lấn át khách
Ưu thế đang nghiêng về phía đội bóng chủ nhà ở trận Bình Dương vs HAGL khi mà họ không chỉ sẽ nhận được sự tiếp lửa của các CĐV mà còn đang sở hữu đội hình được đánh giá nhỉnh hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X