Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh: "Những đợt hội quân ĐT Việt Nam là rất cần thiết"

Thứ Bảy 08/08/2020 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút Nguyễn Tiến Linh đã tỏ ra háo hức trước ngày hội quân ĐT Việt Nam. Anh cho biết đã rất lâu rồi anh em không tập luyện cùng nhau.

Nếu không có gì thay đổi, vào ngày 18/8 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ trở lại hội quân kể từ lần cuối vào tháng 11 năm ngoái. Đây cũng là lần đầu trong suốt 9 tháng qua, thầy trò HLV Park Hang Seo mới tập trung trở lại sau nhiều lần bị hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Tiến Linh háo hức chờ đợi ngày hội quân ĐT Việt Nam hình ảnh
Tiền đạo Tiến Linh háo hức chờ ngày hội quân ĐT Việt Nam

Chia sẻ với truyền thông trước ngày gặp lại HLV Park và các đồng đội, chân sút Nguyễn Tiến Linh đã tỏ ra rất háo hức. Anh cho biết: “Thực sự chúng tôi rất nhớ đội tuyển vì đã 9 tháng rồi anh em không tập trung lại với nhau.

Mỗi lần tập trung đều có ích rất lớn với những cầu thủ trẻ như tôi khi được tiếp xúc và nhận lời khuyên, chia sẻ của những đàn anh như đội trưởng Quế Ngọc Hải, Phạm Đức Huy… Những trải nghiệm như thế rất cần thiết để chúng tôi xốc lại tinh thần, hướng đến mục tiêu 3 trận cuối cùng vòng loại thứ 2 World Cup 2022.”

Cũng theo Tiến Linh, trong đợt tập trung lần này, HLV Park Hang Seo sẽ rà soát lực lượng, đánh giá thực lực các nhân tố mới có màn thể hiện tốt ở giai đoạn 1 của V-League 2020. Dự kiến sẽ có một số nhân tố mới được chiến lược gia người Hàn Quốc gọi lên tuyển.

Đợt tập trung lần này nhiều khả năng cũng sẽ có sự xuất hiện trở lại của hậu vệ Đoàn Văn Hậu sau gần một năm chơi bóng ở Hà Lan. Với những sự tiến bộ khi đi 'du học' Văn Hậu hứa hẹn sẽ là một cái tên gây được sự chú ý trong đội hình tuyển Việt Nam ở lần tập trung này.

Mới đây, LĐBĐ châu Á AFC cũng đã ấn định thời gian thi đấu các trận thuộc vòng loại World Cup 2022. Theo đó, ĐT Việt Nam lần lượt gặp Malaysia (13/10),  Indonesia (12/11) và UAE (17/11). Trận đấu với Malaysia trên sân khách đặc biệt quan trọng, bởi hai đội đang là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé vào vòng sau. Vì thế ĐT Việt Nam cũng đang dành sự tập trung cao nhất cho trận đấu này.

Giấc mơ World Cup của Đoàn Văn Hậu được đưa lên trang chủ FIFA
Trang chủ FIFA đã đưa bài viết giới thiệu về Đoàn Văn Hậu lên trang chủ khi cầu thủ gốc Thái Bình trở về Việt Nam.
Lịch tập trung ĐT Việt Nam lại phải lùi ngày vì Covid-19?
Nhiều khả năng ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục phải lùi ngày tập trung do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X