Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh: "ĐT Việt Nam đang phân tích lối chơi Saudi Arabia"

Thứ Bảy 21/08/2021 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh tỏ ra khá háo hức khi cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị bước vào vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Chuẩn bị cho 2 trận đấu đầu tiên gặp Saudi Arabia và Australia tại vòng loại thứ ba World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã có trận đá tập với U22 Việt Nam. Tiền đạo Tiến Linh tiết lộ rằng trận đấu này mang tới những tín hiệu tích cực cho toàn đội.

"Hiện sức khỏe và thể trạng của tôi đã đạt được 100%. Bản thân tôi đang cố gắng hoàn thiện những gì còn thiếu sót. Toàn đội hiện đang tích cực chuẩn bị có 2 trận đấu với Saudi Arabia và Australia đầy khó khăn.

Trận đấu với U22 Việt Nam vừa qua mang tới những tín hiệu tích cực trong lối chơi của ĐT Việt Nam. Chúng tôi đang tập luyện những miếng đánh cuối cùng. Bản thân tôi yên tâm hơn với màn trình diễn của mình ở trận đấu vừa qua."

Tiến Linh ĐT Việt Nam đang phân tích lối chơi Saudi Arabia hình ảnh
Tiến Linh cùng ĐT Việt Nam sẵn sàng gây bất ngờ trước Saudi Arabia.

Tiến Linh thừa nhận Saudi Arabia là một đội bóng mạnh. Tuy vậy, tiền đạo sinh năm 1997 cùng ĐT Việt Nam vẫn cố gắng để tạo nên bất ngờ và giành kết quả thuận lợi.

"Trận đầu ra quân chắc chắn sẽ rất khó khăn. Toàn đội đang nghiên cứu và phân tích lối chơi của Saudi Arbia. Hy vọng ĐT Việt Nam sẽ có được kết quả thuận lợi.

Không chỉ Saudi Arbia mà các đối thủ khác tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 đều rất mạnh. Tôi cũng đã có được những mục tiêu cho riêng mình. Chỉ mong rằng mình có thể giúp cho ĐT Việt Nam thi đấu tốt.

Tôi khá phấn khích khi được đối đầu những đội bóng hàng đầu của châu Á, nhờ đó có thể trau dồi thêm cho bản thân mình. Không chỉ tôi mà bóng đá Việt Nam cũng sẽ được nâng lên tầm cao mới về trình độ."

ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Saudi Arabia vào ngày 28/8. Trận đấu giữa Saudi Arabia vs Việt Nam diễn ra vào ngày 2/9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X