Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: ĐT Việt Nam ghi nhận thêm một tiền đạo nhiễm COVID-19

Thứ Năm 13/01/2022 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trường hợp của tiền đạo Văn Toàn và tiền vệ Hoàng Đức, ĐT Việt Nam ghi nhận thêm một tuyển thủ không may nhiễm Covid-19.

Tiến Linh xác nhận dương tính với Covid-19

Hôm nay 13/1, ĐT Việt Nam sẽ tiến hành hội quân tại Hà Nội. Tuy nhiên, trước giờ khởi hành ra Bắc, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã thông báo đến Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Ban huấn luyện về việc bản thân bị nhiễm Covid-19. Anh là trường hợp thứ 3 của đoàn quân áo đỏ được phát hiện dính bệnh trước thềm tập trung. Tiền đạo thuộc biên chế của Bình Dương FC đã tự test nhanh tại nhà và phát hiện nhiễm bệnh.

Tiến Linh sẽ tiến hành cách ly và điều trị ít nhất 10 ngày, chờ đến khi có kết quả xét nghiệm RT-PCR âm tính. Trước đó, hai tuyển thủ khác cũng giống Tiến Linh là Văn Toàn và Hoàng Đức. Nhưng theo thông tin mới đây, Hoàng Đức đã khỏi bệnh và chỉ còn Văn Toàn vẫn tiếp tục cách ly.
Tiền đạo ĐT Việt Nam Nguyễn Tiến Linh không may nhiễm Covid-19 hình ảnh

ĐT Việt Nam thiệt quân nghiêm trọng khi ghi nhận thêm trường hợp Tiến Linh nhiễm Covid-19

Hiện tình trạng sức khỏe của bộ đôi tiền đạo gốc Hải Dương vẫn ổn định. Tuy nhiên, với việc Tiến Linh và Văn Toàn nhiễm Covid-19 sẽ là nỗi lo lớn với HLV Park Hang Seo.

Trong trường hợp nếu không kịp trở lại ở hai trận gặp Australia và Trung Quốc, đây sẽ là bài toán cực kỳ nan giải với đoàn quân áo đỏ, bởi Tiến Linh được xem là chân sút tốt nhất của tuyển Việt Nam ở đấu trường vòng loại World Cup với 7 bàn sau 13 trận đã đấu.

Bên cạnh đội nam, tuyển nữ Việt Nam cũng đang chịu ảnh hưởng nặng nề khi có nhiều thành viên nhiễm Covid-19 khi sang Tây Ban Nha tập huấn. Đội bóng của HLV Mai Đức Chung hiện phải chia lực lượng để di chuyển sang Ấn Độ, chuẩn bị cho giải vô địch châu Á.

Trận Việt Nam đấu Trung Quốc tại Vòng loại World Cup 2022 bất ngờ có ‘biến’Trận Việt Nam đấu Trung Quốc tại Vòng loại World Cup 2022 bất ngờ có ‘biến’
Trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc tại Vòng loại World Cup 2022 châu Á đã xuất hiện sự cố khi đội ngũ trọng tài chưa thể hoàn tất thủ tục đến Hà Nội.
Tuyển nữ Việt Nam ghi nhận nhiều ca nhiễm Covid-19Tuyển nữ Việt Nam ghi nhận nhiều ca nhiễm Covid-19
Tiếp tục là ảnh hưởng nghiêm trọng của Covid-19 đến lực lượng của tuyển Việt Nam. Trang chủ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây đã thông báo về việc tuyển...
NÓNG: Văn Toàn, Hoàng Đức dương tính với Covid-19NÓNG: Văn Toàn, Hoàng Đức dương tính với Covid-19
Một thông tin không vui vừa xuất hiện với ĐT Việt Nam khi hai tuyển thủ Văn Toàn và Hoàng Đức bị phát hiện dương tính với Covid-19.
AFC gọi tên nữ tuyển thủ Huỳnh Như trước thềm Asian Cup 2022AFC gọi tên nữ tuyển thủ Huỳnh Như trước thềm Asian Cup 2022
Trước ngày diễn ra VCK bóng đá nữ châu Á - Asian Cup 2022, trang facebook chính thức của LĐBĐ châu Á (AFC) đã bất ngờ nhắc tên nữ tiền đạo Huỳnh Như của đội...
Báo Trung Quốc nói câu phũ phàng trước trận gặp ĐT Việt NamBáo Trung Quốc nói câu phũ phàng trước trận gặp ĐT Việt Nam
Trước màn tái đấu ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình tới đây, tờ 163 của Trung Quốc đã thể hiện sự lo ngại về nguy cơ thất bại của thầy trò HLV Li Xiaopeng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X