Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh: Toàn đội đang thích nghi với triết lý mới của HLV Troussier

Thứ Sáu 10/03/2023 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ đáng chú ý trước khi bước vào buổi tập của ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam sáng ngày 10/3.

Tiến Linh: Toàn đội đang thích nghi với triết lý mới của HLV Troussier

ĐT Việt Nam đã có 2 ngày làm quen và tập luyện với HLV Philippe Troussier. Trong đợt tập trung này ĐTQG có chung lịch sinh hoạt cùng U23 Việt Nam.

Điều này giúp tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ học hỏi nhiều hơn, và cũng là để các cầu thủ đàn anh hiểu hơn về những người có thể là đồng đội của mình trong tương lai.

“Toàn đội thay đổi khá nhiều về phong cách thi đấu cũng như sự tập trung trong từng trận đấu. Việc được sinh hoạt thoải mái cũng như kỷ luật hơn sẽ mang đến tâm lý tốt trước khi bước vào từng trận đấu và buổi tập”, Tiến Linh cho biết

Chia sẻ về các bài tập mà tân HLV Troussier trong hai ngày vừa qua, tiền đạo sinh năm 1997 tiết lộ, cường độ tập luyện không quá cao. HLV cũng như các cầu thủ cần thêm thời gian để hiểu hơn về nhau.

Tien Linh Hung Dung

Tiến Linh và Hùng Dũng trả lời phỏng vấn trước buổi tập ngày 10/3

“Hiện tại thì mới tập cùng nhau 2 ngày, hầu hết các bài tập cũng chưa mang đến sức đối kháng cao và chưa mang tính chiến thuật mà chỉ chú ý đến chuyền bóng cũng như khâu di chuyển nên tính kết nối của đội bóng chưa có nhiều lắm.

Hai đội đang bước vào những khâu cơ bản nhất như tập luyện cũng như trao đổi cho các em U23 các kinh nghiệm trận chiến trong các giải đấu đã trải qua.

Trong khi đó U23 cũng đang cho các anh thấy tinh thần cũng như khát khao qua từng buổi tập. Hy vọng các cầu thủ sẽ học hỏi được những cái tốt nhất của nhau để phát triển”.

"Hiện tại, HLV mới mang theo triết lý mới. Không chỉ Linh mà tất cả đều phải thích nghi, làm tốt vai trò của mình. Sắp tới có nhiều điều mới mẻ HLV truyền đạt cho cầu thủ. Hy vọng các cầu thủ sẽ tiếp thu tốt và phát triển sự nghiệp", Tiến Linh cho biết thêm

U23 Việt Nam và ĐTQG tập luyện với nhau đến hết ngày 12/3. Dự kiến, hai đội sẽ có một trận đấu kín để HLV Troussier đánh giá lại kết quả sau 2 tuần rèn quân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X