Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh đón tin vui trước thềm mùa giải mới

Chủ Nhật 02/02/2020 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Bình Dương đã bầu ra ban cán sự mới của đội bóng trong mùa giải mới 2020, trong đó tiền đạo Tiến Linh bất ngờ được giữ chức đội phó.

Trước thềm mùa giải mới 2020, CLB Bình Dương đã bầu ra ban cán sự mới. Năm nay với việc Anh Đức đã từ giã đội bóng, tấm băng thủ quân đã được giao lại cho Tô Văn Vũ, người có tầm ảnh hưởng không nhỏ trong đội bóng.

Tiền vệ chạy cánh sinh năm 1993 đã có 3 mùa giải chơi bóng ở sân Gò Đậu. Hiện tại, Vũ "Gà" là một trong những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm nhất trong đội hình được trẻ hóa của HLV Carlos Carvalho De Oliveira.

Tien dao Tien Linh ghi ban thang giup Binh Duong tao loi the truoc tran ban ket luot ve AFC Cup khu vuc Dong Nam A. Anh: Zing.vn
Tiền đạo Tiến Linh vừa được bầu làm đội phó của CLB Bình Dương 

Sắm vai phó tướng cho Văn Vũ sẽ là Tiến Linh và Trọng Huy, hai cầu thủ vừa được bầu làm 2 đội phó của Bình Dương. Với việc được giữ tấm băng đội phó, điều này cho thấy Tiến Linh đang nhận được nhiều sự tín nhiều từ các đồng đội. 

Với sự tiến bộ không ngừng ở các cấp độ ĐTQG trong năm 2019 vừa qua, nhiều người cũng đang hy vọng Tiến Linh sẽ tiếp tục duy trì được phong độ thi đấu của mình. Trong bối cảnh Anh Đức đã chia tay ĐT Việt Nam, Tiến Linh đang đóng vai trò trụ cột, là chân sút số 1 của tuyển quốc gia. Vì thế anh rõ ràng cần một sự vững vàng về tâm lý để có thể thi đấu tốt và mang về những kết quả như ý cho toàn đội.

Lúc này, CLB Bình Dương tập luyện ở thành phố Bà Rịa để chuẩn bị cho mùa giải mới. Sau khi chia tay hàng loạt cựu binh, đội bóng đã đôn nhiều cầu thủ trẻ và ký với 3 ngoại binh, trong đó có một cầu thủ nhập tịch. Bình Dương sẽ có trận đấu khai màn mùa giải bằng trận tiếp đón đối thủ SHB Đà Nẵng tại Gò Đậu. 

Theo lịch thi đấu ban đầu, trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 22/2, tuy nhiên với những diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp do vi rút nCOV, rất có thể các giải đấu trong nước sẽ phải lùi ngày so với kế hoạch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X