Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh dính chấn thương trước thềm tập trung ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 17/09/2022 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trước ngày lên ĐTQG tập trung, tiền đạo Tiến Linh dính chấn thương nhẹ ở cơ bắp chân và phải tiến hành kiểm tra y tế.

Tiến Linh chấn thương

Trong đợt tập trung lần này của ĐT Việt Nam, tiền đạo Tiến Linh tiếp tục có tên. Sau quãng thời gian thi đấu thiếu ấn tượng vì những vấn đề khác nhau, Tiến Linh dần lấy lại được phong độ và được HLV Park tin tưởng trao suất lên tuyển.

Tuy vậy, ngay trước ngày lên tập trung đội tuyển, cầu thủ đang khoác áo Bình Dương gặp chấn thương và sẽ phải trải qua buổi kiểm tra y tế từ đội ngũ bác sĩ của đội tuyển. Cụ thể, tiền đạo 25 tuổi bị đau bắp chân, dập phần mềm.

Hai chấn thương của Tiến Linh không quá nghiêm trọng, cầu thủ này tự tin với thể trạng và tin rằng bản thân đủ sức tham gia những trận đấu tới cùng ĐT Việt Nam. Tuy vậy, BHL đội tuyển sẽ không mạo hiểm với cầu thủ sinh năm 1997. Tiến Linh sẽ được kiểm tra y tế để đánh giá cụ thể mức độ chấn thương trước khi HLV Park đưa ra những quyết định tiếp theo.

Tiến Linh dính chấn thương trước thềm tập trung ĐT Việt Nam 1
Tiến Linh chấn thương trước ngày tập trung cùng ĐT Việt Nam

Được biết, Tiến Linh gặp chấn thương sau trận đấu với HAGL trước ngày lên tập trung đội tuyển. Cầu thủ của Bình Dương phải nhận pha vào bóng từ phía sau của hậu vệ HAGL và Tiến Linh bị đau sau tình huống đó. HLV Lư Đình Tuấn định rút Tiến Linh ra nghỉ nhưng số 22 ra dấu mình ổn và tiếp tục thi đấu.

Tiến Linh không phải trường hợp duy nhất dính chấn thương trước ngày lên hội quân cùng ĐT Việt Nam. Trước đó, Hoàng Đức cũng bị đau trong trận đấu với Nam Định và HLV Park đã gạch tên tiền vệ này khỏi danh sách tập trung để tiền vệ của Viettel có thể điều trị dứt điểm chấn thương.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 17/9 tại TP.HCM để chuẩn bị cho giải Tam hùng, đối đầu Ấn Độ và Singapore. Hai cầu thủ hội quân muộn là Quang Hải (bận thi đấu cho Pau FC) và Văn Khang (đang đá vòng loại U20 châu Á).

@bongda24h.vn.official Tin không vui với ĐT Việt Nam #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #bongdavietnam #tienlinh #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X