Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh dính chấn thương

Thứ Sáu 07/10/2022 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vừa lập cú đúp vào lưới Đà Nẵng, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã phải rời sân bằng cáng khi dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu.

Chỉ 2 phút sau khi hoàn tất cú đúp vào lưới Đà Nẵng, Tiến Linh đã gặp phải điều không may. Không hề va chạm với cầu thủ nào, tiền đạo sinh năm 1997 bị đau và đổ gục xuống sân.

Theo quan sát, Tiến Linh gặp chấn thương ở vùng đùi. Chấn thương này khiến tiền đạo số 22 không thể tiếp tục thi đấu và HLV Lư Đình Tuấn của Bình Dương buộc phải rút anh ra khỏi sân. 

Tien Linh
Tiến Linh lập cú đúp vào lưới Đà Nẵng nhưng sau đó lại dính chấn thương. Ảnh: VPF

Trước đó, Tiến Linh đã phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng với chấn thương đùi. Chân sút của ĐT Việt Nam không thể ra sân từ giữa tháng 7 tới giữa tháng 8 tại V.League 2022.

Sau khi trở lại từ chấn thương, Tiến Linh đạt phong độ cực cao. Anh ghi tới 5 bàn thắng tính cả cú đúp vào lưới Đà Nẵng mới đây.

Hiện tại, cầu thủ quê Hải Dương đang có tổng cộng 8 pha lập công tại V.League 2022, xếp thứ hai trong danh sách vua phá lưới tại giải và là tiền đạo nội có thành tích tốt nhất. Số bàn thắng của Tiến Linh cho đến lúc này tại giải chỉ xếp sau ngoại binh Rimario của Hải Phòng (13 bàn thắng).

Tiến Linh tỏa sáng, Bình Dương đè bẹp Đà Nẵng ngay tại Hòa XuânTiến Linh tỏa sáng, Bình Dương đè bẹp Đà Nẵng ngay tại Hòa Xuân
Quãng nghỉ vừa qua được kỳ vọng sẽ giúp cho SHB Đà Nẵng thay đổi. Tiếp một Becamex Bình Dương không còn quá xuất sắc là dịp để đoàn quân ông Phan Thanh Hùng thể hiện.
VIDEO: Tiến Linh ghi bàn tinh tế vào lưới Đà NẵngVIDEO: Tiến Linh ghi bàn tinh tế vào lưới Đà Nẵng
Phút 60 trận Đà Nẵng vs Bình Dương, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh giúp đội khách nâng tỉ số lên 2-0 sau tình huống xử lý đầy tinh tế trước khung thành đối phương.
VIDEO: Siêu phẩm sút xa đẹp mắt của Tiến LinhVIDEO: Siêu phẩm sút xa đẹp mắt của Tiến Linh
Phút 68, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh một lần nữa điền tên vào bảng tỉ số với siêu phẩm nã đại bác từ ngoài vòng cấm tung lưới thủ môn Tuấn Mạnh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X