Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh đáp trả ý kiến gây sốc của Messi Thái

Thứ Tư 01/01/2020 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Chanathip của Thái Lan cho rằng cầu thủ Việt giàu khát khao vì thu nhập thấp. Tiền đạo Tiến Linh đã đưa ra những ý kiến của mình.
 


Tiến Linh khẳng định chiến đấu vì màu cờ sắc áo


Tiền vệ Thái Lan Chanathip Songkrasin mới đây đã có những chia sẻ với truyền thông nước nhà về bóng đá Việt Nam. Cầu thủ đang chơi bóng tại Nhật cho rằng, sở dĩ Việt Nam thể hiện tinh thần chiến đấu tốt trên sân cỏ, đó là do không có thu nhập tốt như những đồng nghiệp bên Thái. Ý kiến này nhận khá nhiều phản ứng trái chiều.
 
Và khi được hỏi về vấn đề này, tiền đạo Tiến Linh đáp trả: “Tôi nghĩ ý kiến này không hợp lý. Là cầu thủ, chúng tôi luôn chiến đấu hết mình vì ĐT quốc gia. Điều đầu tiên khi bước ra sân là thể hiện sự quyết tâm, không cần để ý tới những vấn đề khác.

Tiền đạo Tiến Linh đáp trả ý kiến gây sốc của Messi Thái hình ảnh

Tiền đạo Tiến Linh đang có phong độ cao


ĐT U23 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt trước thềm giải đấu. Mọi thứ đang đi theo kế hoạch. Các cầu thủ đang có phong độ cao và sẵn sàng cho VCK U23 châu Á.

Cá nhân tôi đặt mục tiêu chiếm suất đá chính ở giải đấu này” – Tiến Linh cho biết.
 
Hiện tại, ĐT U23 Việt Nam đã kết thúc quãng thời gian luyện tập tại TP. HCM, và sẽ di chuyển sang Thái Lan vào chiều nay (1/1). Toàn đội sẽ có một trận giao hữu trước thềm giải U23 châu Á với đối thủ Bahrain, trước khi có trận đấu chính thức đầu tiên vào ngày 10/1 với UAE.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X