Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy mới của Tiến Linh hứa sẽ đưa Bình Dương trở lại

Chủ Nhật 26/02/2023 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã bắt tay vào dẫn dắt CLB Bình Dương sau khi đội bóng này chia tay ông Lư Đình Tuấn.

Thầy mới của Tiến Linh hứa sẽ đưa Bình Dương trở lại

Chiều qua 25/2, CLB Bình Dương đã có buổi tập đầu tiên sau khi vòng 4 V.League 2023 khép lại. Đây cũng là buổi làm việc đầu tiên của HLV Nguyễn Quốc Tuấn với đội bóng đất thủ.

Chia sẻ với báo chí, tân thuyền trưởng của CLB Bình Dương cho biết: “Ở thời điểm này, tâm lý của đội bóng rất khó khăn vì thành tích không tốt sau 4 trận đấu đã qua. Nhiệm vụ của tôi là vực dậy tinh thần của toàn đội và hoàn thành chỉ tiêu vào tốp 8 để trụ hạng thành công".

"Tôi sẽ phải thay đổi triết lý cho phù hợp với con người hiện tại. Tôi phải lựa chọn lối chơi và cầu thủ để có đội hình thi đấu ổn định và phù hợp. Bên cạnh đó, tôi bổ sung 2 trợ lý, một người đang theo đội U20 Việt Nam, một người sẽ có mặt vào thứ 2 tuần sau", HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho hay.

Thầy mới của Tiến Linh hứa sẽ đưa Bình Dương trở lại 1
HLV Nguyễn Quốc Tuấn được bổ nhiệm dẫn dắt CLB Bình Dương

V.League 2023 đang tạm nghỉ hơn một tháng rưỡi để U22 và đội tuyển Việt Nam tập trung dưới sự huấn luyện của HLV mới Philippe Troussier (Pháp). Quãng nghỉ dài này sẽ giúp HLV Nguyễn Quốc Tuấn có thời gian để xây dựng lại đội hình, cải thiện không khí thi đấu.

Sau 4 vòng, CLB Bình Dương chỉ có 2 điểm. Thành tích không tốt này khiến HLV Lư Đình Tuấn phải chấp nhận ra đi. Thay vào đó, Giám đốc kỹ thuật Nguyễn Quốc Tuấn được bổ nhiệm ngồi vào ghế nóng.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn từng dẫn dắt đội tuyển U17 Việt Nam trước khi về Bình Dương vào năm ngoái. Kinh nghiệm V.League của HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng khá nhiều khi từng dẫn dắt CLB Hoàng Anh Gia Lai ở V-League 2015 đến 2017. "Tôi không có áp lực gì cả khi trở lại cầm quân ở V-League. Tôi sẽ cố gắng làm tốt", ông Tuấn chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X