Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quả bóng đồng Việt Nam 2021 gây ấn tượng với hành động đẹp

Thứ Hai 21/02/2022 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh tiếp tục khiến người hâm mộ cảm mến khi bán áo đấu để giúp đỡ người đàn anh bị liệt nửa người.

Tiến Linh có hành động đẹp

Theo đó, chân sút thuộc biên chế của Becamex Bình Dương đã bán đi chiếc áo đấu để đem về 40 triệu đồng hỗ trợ người đàn anh là Đặng Long Quốc – cựu cầu thủ trưởng thành từ đào tạo của đội bóng đất Thủ.

Khi còn thi đấu, anh Long Quân thi đấu ở vị trí thủ môn và chơi ở giải hạng nhất quốc gia. Tuy nhiên, sau khi đội giải thể, anh cũng không còn theo đuổi nghiệp quần áo số.

Theo chia sẻ từ Tiến Linh, biến cố đã đến với anh thời gian sau đó. Sau khi nghỉ thi đấu và vào làm cho một công ty, anh Quân bị cảm nên vào trong nhà nghỉ. Bất ngờ gió lớn khiến tường nhà đổ khiến anh bị liệt thân dưới, cánh tay vẫn hoạt động được nhưng bàn tay thì không.

Nguyễn Tiến Linh gây ấn tượng với hành động đẹp hình ảnh

Tiến Linh mới đây đã giành Quả bóng đồng Việt Nam 2021. Ảnh: FBNV

Anh Quân là trụ cột của gia đình nên sự cố trên đã khiến gia đình anh gặp nhiều khó khăn. Sau khi biết được hoàn cảnh của người đàn anh qua hội bạn chơi chung, Tiến Linh đã ngay lập tức hành động và giúp đỡ anh Quân một khoản giúp anh trang trải cuộc sống.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh mong rằng gia đình anh Quân sẽ nhận thêm những sự giúp đỡ để vượt qua khó khăn hiện nay. Hành động đẹp của cầu thủ sinh năm 1997 khiến người hâm mộ cảm phục và thêm yêu mến anh hơn.

Mới đây, Tiến Linh đã vinh dự giành giải thưởng Quả bóng đồng Việt Nam 2021 sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB Bình Dương và ĐTQG.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X