Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ

Chủ Nhật 14/08/2022 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng CLB Bình Dương, Lư Đình Tuấn đã tiết lộ thời điểm trở lại của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh sau chiến thắng 2-1 của Bình Dương trước Sài Gòn FC.

Tiến Linh chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ

Hai bàn thắng của Eydison và Wellington Adao giúp Bình Dương có chiến thắng sát nút 2-1 trước Sài Gòn ở vòng 12. HLV Lư Đình Tuấn tiếp tục giữ thành tích ấn tượng khi giúp đội chủ sân Gò Đậu thắng trận thứ 2 liên tiếp. Chia sẻ sau trận đấu, nhà cầm quân này gửi lời cảm ơn đến các học trò:

"Cảm ơn các cầu thủ tận lực thi đấu, chúc mừng cầu thủ và toàn đội. Khi tỷ số 2-0 nên có tư tưởng bảo vệ tỷ số hơn là tấn công, tôi muốn cầu thủ chơi tốt, ghi thêm bàn. Lâu lắm rồi, B.Bình Dương chưa thắng sân nhà nên cầu thủ muốn đảm bảo tỷ số. Khi tôi về đây, quan trọng là tất cả đều ủng hộ tôi, có 10 ngày thì chưa thay đổi gì nhiều, chỉ thay đổi một ít về chiến thuật".

Dẫu vậy, điều đáng lo về chân sút chủ lực của CLB chưa định ngày trở lại khiến HLV Lư Đình Tuấn chưa thể an tâm. Ông cho biết: "Tiến Linh chưa biết chính xác trở lại, cậu ấy đang tập vật lý trị liệu, cần chờ xem vài ngày nữa xem như thế nào. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ kịp trở lại thi đấu trận gặp Hà Nội ở vòng tiếp theo".

Tien Linh Xuan Truong HAGL vs Binh Duong

Tiến Linh chưa thể trở lại sân cỏ 

Trong thời gian tới, Bình Dương sẽ có sự thay đổi ngoại binh nếu tìm được nhân sự phù hợp, ông tiết lộ: "Về ngoại binh, nếu có sự lựa chọn tốt hơn thì sẽ thay đổi và tính toán. Huỳnh Kesley có kinh nghiệm kiểm soát bóng, giữ bóng, kiểm soát, kiếm phạt, chuyền bóng và đá phạt để điều tiết trận đấu".

Nhiệm vụ dẫn dắt Bình Dương lần này được vị chiến lược gia mệnh danh là “Maradona Việt Nam” nhấn mạnh, sẽ cùng Bình Dương giữ được sự ổn định trong nhiều năm và cố gắng đạt thành tích cao nhất ở mùa giải năm nay.

Sau chiến thắng trước Sài Gòn, Bình Định vươn lên vị trí thứ 8 với 15 điểm sau 11 trận đã đấu. Vòng tiếp theo, đoàn quân dưới quyền HLV Lư Đình Tuấn sẽ đối diện thử thách khó khăn khi tiếp đón CLB Hà Nội ở vòng 13 V.League 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X